'อนุกมธ.'วอนอย่าแตกตื่นชี้ชายผู้ติดตามยังก้ำกึ่งติดโควิด


เพิ่มเพื่อน    

27 ธ.ค.63- นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานอนุกรรมาธิการศึกษาผลกระทบคาสิโนออนไลน์ที่มาจากต่างประเทศ  กล่าวว่า บุคคลที่สงสัยติดเชื้อโควิด-19ดังกล่าว เป็นชายวัย 26ปี ในวันที่ 21 ธ.ค.ที่มาชี้แจงต่ออนุกมธ.นั้น ยังไม่ชัวร์ว่ามีสถานะเป็นผู้ป่วยแล้วหรือยัง เพราะตามไทม์ไลน์หลังจากนั้นในวันที่ 23 ธ.ค.ได้กลับไปพบป้าที่จ.ระยอง ที่ต่อมากลายเป็นผู้ป่วยโควิด-19 เมื่อไปตรวจหาเชื้อในวันที่ 24 ธ.ค.พบว่า ชายคนนี้ต้องสงสัยติดเชื้อ จึงไม่อาจทราบได้ว่า ชายคนนี้เอาเชื้อไปให้ป้า หรือติดเชื้อมาจากป้า ผลตรวจของชายคนนี้จะออกมาเป็นทางการในวันที่ 28 ธ.ค.นี้  ไม่อยากให้แตกตื่น เพราะไทม์ไลน์ยังไม่ชัดเจน  ขอให้รอความชัดเจนจากผลตรวจก่อน  ถ้าพบว่าติดเชื้อจริงจึงจะประมวลได้ว่า ได้รับเชื้อมาในช่วงวันใด  

นายจักรพล ระบุด้วยว่า ส่วนการประชุมคณะอนุกมธ.ในวันที่ 21 ธ.ค.มีผู้อยู่ในห้องประชุมประมาณ 30คน แต่ตนเองไม่ได้ร่วมประชุมในวันนั้น  เบื้องต้นได้ดูแผงผังการนั่งในห้องประชุมแล้วว่า ใครนั่งตรงไหนอย่างไร และสั่งการให้ผู้ที่อยู่ในห้องประชุมวันดังกล่าว แยกกักตัวออกมา 14 วัน และสังเกตอาการตัวเองอย่างใกล้ชิด โดยชายคนนี้ที่เข้าไปในห้องประชุมไม่ใช่อนุกมธ. หรือที่ปรึกษากมธ. เป็นเพียงแค่คนติดตามผู้มาชี้แจงเท่านั้น แต่เข้าไปอยู่ในห้องประชุมด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"