เด้งผู้การ 2 พร้อม 5 เสือโรงพักทุ่งสองห้องเซ่นบ่อนแจ้งวัฒนะ 14


เพิ่มเพื่อน    

29 ธ.ค.63-   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) และตำรวจ 192  เข้าทลายบ่อนซอยแจ้งวัฒนะ 14 พื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง จับกุมนักพนันได้ 94 คน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.จึงได้มีคำสั่งที่ 552/2563 ลงวันที่ 28 ธ.ค.63 แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยมอบหมายให้ พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รอง ผบช.น. ซึ่งเป็นผู้ควบคุมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สปพ. ร่วมจับกุม เป็นประธานกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง

คำสั่งที่ 553/2563 สั่งย้ายตำรวจให้ขาดจากต้นสังกัดเดิม จำนวน 6 นาย ดังนี้พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 พ.ต.อ.กฤษณ์พนธ์  เพ็ชรสดศิลป์ผกก.สน.ทุ่งสองห้องซึ่งพึ่งรับตำแหน่งได้ไม่นานก็โดนเด้งด้วย พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.ธนิศร บุญแม้น รอง ผกก.ป.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ต.ณัฐพงศ์. ร้องเกาะเกิด สว.สส สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ต.กิตติพศ อินทร์จันทร์ สวป.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมกันนี้มีคำสั่ง 554/2563 ทให้ข้าราชการตำรวจรักษาราชการแทน ดังนี้ พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผบช.น.รรท.ผบก.น.2แลเพ.ต.อ.ภาณุเดช สุขวงศ์ รอง ผบก.น.2 รรท.ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง

ทั้งนี้สน.ทุ่งสองห้องได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ไว้ในห้องประชุมของ สน. โดยจัดให้มีการเว้นระยะห่าง ให้มีการถ่ายเทอากาศ และให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการตามมาตรการควบคุมโรค โดยในวันนี้ เจ้าหน้าที่จากกรมควบคุมโรค จะได้ดำเนินการตรวจโรคให้กับผู้ต้องหาทั้งหมด และดำเนินการตามมาตรการ ข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"