ปิดดีล! การท่าเรือคว้า 'กวินทร์' เฝ้าเสา 


เพิ่มเพื่อน    

เรียบร้อย 'กวินทร์' บิบซบการท่าเรือ หลังเจรจาลงตัว  เสี่ยเป้ รณฤทธิ์  ซื่อวาจา  เผย 3 ฝ่ายเห็นพ้องต้องกัน ' ตอง' ได้ค่าเหนื่อยที่ท่าเรือ มากกว่าที่เมืองทองเสนอให้และยังจะได้ลงช่วยทีมลงเล่นเอเอฟซีด้วย  แถมที่เอสซีจี ก็มีนายทวารอยู่ 2 คนแล้ว และหากให้ตองกลับไปลูเวิน ก็เกรงว่าจะไม่ได้ลงเล่นอีก อยู่กับท่าเรือจึงเหมาะสมสุดๆ พร้อมขอบคุณทาง คิงเพาเวอร์ ที่ให้สิทธิ์และให้เกียรติเมืองทองก่อน ในการพิจารณาอนาคตของตอง

          ได้ข้อสรุป อย่างเป็นทางการ สำหรับ อนาคตของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ หลังจากที่เป็นข่าวต่อเนื่องมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เดินทางหลับมาจาก ญี่ปุ่น และอยู่ในช่วงของการกักตัว จนมีข่าวว่า หลายทีมสนใจ แต่ก็ยังไม่มีการเจรจาจาออกมาอย่างเป็นทางการ

          นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ซึ่งเป็นสโมสรแรกที่ ได้รับสิทธิ์ก่อนในการพิจารณา ตัดสินอนาคตของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ในส่วนอนาคตของ ตอง เราได้มีการประชุม และเจรจากัน ทั้ง 3 ฝ่ายเป็นที่เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นทาง คิง เพาเวอร์, การท่าเรือ และเอสซีจี เมืองทอง ซึ่งก็ได้ข้อสรุปคือจะปล่อยให้ ตองไปอยู่กับสโมสรการท่าเรือ  หลังจากที่ ท่าเรือได้เสนอ ค่าเหนื่อย มากกว่าที่ ทางเอสซีจี เมืองทอง เสนอให้ บวกกับท่าเรือ มีภารกิจใหญ่ในวันข้างหน้า คือ ลงเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก” 

          “ซึ่งตองจะได้เข้าไปช่วยอีกแรง แต่จะได้ลงเป็น 11 คนแรกหรือไม่เป็นสิ่งที่ตอง ต้องพิสูจน์เอง  ซึ่งจากเหตุผลตรงนี้ จึงถือว่า เป็นสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับ ตอง อีกอย่างหากว่า ให้ตองกลับไปเบลเยี่ยม เพื่ออยู่กับลูเวิน ก็ดูแล้วอาจจะไม่ใช่ผลดีกับเขา เพราะอาจจะต้องตกเป็นตัวสำรองตลอด ทั้งนี้ ทางเอสซีจี เมืองทอง ขอขอบคุณทาง คิงเพาเวอร์ อีกครั้ง ที่ให้เกียรติและให้สิทธิ์ เอสซีจี เมืองทอง ก่อน เป็นผู้ตัดสินใจอนาคตของตองในครั้งนี้”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"