เจอโควิดรอบสอง'จอย ชลธิชา'เผยฤกษ์แต่งอาจมีเปลี่ยนแปลง


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักแสดงและพิธีกรคนสวยแห่งรีวิวบันเทิง จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ เตรียมขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดของวงการบันเทิง หลังถูก โต้ง ปัญญศักดิ์  แฟนหนุ่มกราฟฟิกดีไซเนอร์ ที่พ่วงบทบาทเจ้าของร้านอาหาร Kinniku Gyudon (คินนิคุ กิวด้ง) ได้สวมแหวนขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 7ปี

          ล่าสุด จอย ชลธิชา ได้เปิดใจที่แรกผ่านทางรายการรีวิวบันเทิง ทางช่อง3HD ที่เจ้าตัวเป็นพิธีกร ว่า จริงๆ มีการคุยกันมาบ้างแล้วเกี่ยวกับแพลนเรื่องแต่งงาน และวันที่ 31 ธันวาคมก็ไม่ได้เอะใจเพราะวันนั้นรู้อยู่แล้วว่าจะได้แหวน แต่ก็ไม่คิดว่าจะถูกขอแต่งงานวันนั้นเลย

          พร้อมกันนี้ จอย ชลธิชา ยังเปิดใจถึงเส้นทางรักในครั้งนี้ว่า ได้ ปูไข่ พงศ์ษิรี ซึ่งเป็นรุ่นน้องของ โต้ง ปัญญศักดิ์ และยังเป็นหวานใจของ เจี๊ยบ ชมพูนุช  ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอ ทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อแม่ชักแนะนำให้ทั้งสองคนรู้จักกัน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจกันก็ประทับใจในความรักความอบอุ่นของครอบครัวฝ่ายชายและความเสมอต้นเสมอปลาย จึงตัดสินใจเลือกเป็นคู่ชีวิตในครั้งนี้

          ส่วนกำหนดการลั่นระฆังวิวาห์ จะมีพิธีหมั้น ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ และจะมีพิธีเลี้ยงฉลองอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน 2564 แต่อย่างไรก็ตามต้องรอดูสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และ มาตรการของรัฐบาลอีกครั้ง
 


 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"