2 โรงพยาบาลดังไล่ออก 'นายแพทย์' โพสต์หมิ่น ในหลวง ร.9


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.64 - จากกรณี นายแพทย์รายหนึ่ง โพสต์ข้อความพร้อมแสดงความเห็นผ่านโซเชียลมีเดีย ด้วยการใช้สรรพนามลบหลู่พระเกียรติ ในหลวง ร.9 กระทั่งมีผู้ไปทวงถามความรับผิดชอบจากโรงพยาบาลจอมเทียน และโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของนายแพทย์รายนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา  โรงพยาบาลจอมเทียน ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า  "สืบเนื่องจากฝ่ายบริหารโรงพยาบาลจอมเทียน ได้รับทราบเหตุการณ์ประพฤติไม่เหมาะสม ผิดระเบียบบริษัทของ นายแพทย์ ศราวิน ทองรอง ที่ปฏิบัติงานเป็นแพทย์ประจำของโรงพยาบาล

ฝ่ายบริหารโรงพยาบาลจอมเทียน พิจารณาแล้วเห็นสมควรให้ นายแพทย์ศราวิน ทองรอง พ้นสภาพจากการเป็นแพทย์ประจำของโรงพยาบาล โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป"

เช่นเดียวกับ  โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง ได้ออกหนังสือประกาศ เรื่อง การให้นายแพทย์ part time พ้นสภาพทันที

โดยประกาศดังกล่าว ระบุว่า "สืบเนื่องจากทางโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง ได้ทราบเรื่องว่า นายแพทย์ศราวิน ทองรอง ซึ่งเป็นแพทย์ part time ของโรงพยาบาล ได้กระทำการไม่เหมาะสม และกระทำผิดระเบียบของบริษัท โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง จำกัด

ดังนั้น ฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง พิจารณาแล้วเห็นสมควรให้ นายแพทย์ศราวิน ทองรอง พ้นสภาพจากการเป็นแพทย์ part time ของโรงพยาบาล โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2564 เป็นต้นไป"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"