สลด! 'เน็ตไอดอล' ชื่อดังเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า


เพิ่มเพื่อน    

8 ม.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงหัวค่ำวานนี้ พ.ต.ท.สุเทพ มาดิษฐ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงข้างทาง บริเวณหน้าเกษตรไพศาลธัญกิจ หมู่ที่ 2 ถนนหมายเลข 11 ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลก และรถกู้ชีพ รพ.วัดโบสถ์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถยนต์นิสสัน จู๊คส์ สีขาว ทะเบียน 4 กจ 8920 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ก่อนจะพุ่งลงข้างทาง จนสภาพพังยับเยิน 

ตรวจสอบภายในรถพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ประกอบด้วย น.ส.พัชราพร อินทร์เทศ หรือ พิพลอย อายุ 24 ปี นาย สันติภาพ วงศ์บางชวด อายุ 25 ปี 2. ด.ญ.พิมพาลา   อายุ 4 ขวบ และ ด.ช.ธานินทร์   อายุ 3 เดือน โดย น.ส.พัชราพร อยู่ในอาการหมดสติ ปลุกไม่ตื่น เจ้าหน้าที่เร่งทำการ CPR และนำส่ง โรงพยาบาลวัดโบสถ์ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจพบว่า น.ส.พัชราพร อินทร์เทศ หรือ พิพลอย และครอบครัว น่าจะเดินทางกลับจากเที่ยวในพื้นที่ภาคเหนือ และกำลังเดินทางกรุงเทพ จนมาถึงที่เกิดเหตุคนขับน่าจะหลับในจนรถยนต์เสียหลักประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งอาการนายสันติภาพ ขณะนี้กำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาลพุทธชินราช เนื่องจากมีอาการซี่โครงข้างซ้ายหักต้องผ่าตัด

สำหรับ พิพลอย-พัชราพร อินทร์เทศ เป็นเน็ตไอดอล สอนเทคนิควิธีการสอนแต่งหน้า ลง youtube  หากต้องการหน้าสวยเป๊ะเวอร์ วิ้งค์ๆ  จนมีผู้ติดตามในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะเฟชบุ๊คจำนวนกว่า 386,728  ราย ซึ่งซึ่งเมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา เธอได้โพสต์ สภาพรถ ยางแตก ต้อนรับปีใหม่ ชาวเน็ตเชื่อเหมือนเป็นลาง ว่าเป็นการเตือน ห้ามเดินทางไกล กระทั่งเธอประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตที่จังหวัดพิษณุโลก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"