'กองทัพ พีค'กักตัวจีน14วัน ก่อนลงประกวด asia super young


เพิ่มเพื่อน    

 

          โกอินเตอร์เตรียมสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยอีกครั้ง สำหรับพระเอกน้องใหม่ กองทัพ พีค  จากละคร ให้รักพิพากษา DareToLove  ช่อง 3 กด33 ที่อำลาบ้านเกิดประเทศไทย บินไปประกวดเวทีเฟ้นหาซุปตาร์คนใหม่ของเอเชียอย่าง  Asia Super Young โดยใช้ชื่อจีนว่า หวังหยางฉิง (WangYangQing)  ที่หมายถึง พระอาทิตย์ แสงสว่าง แสงอาทิตย์ สดใส  และมีความรักกับความชอบธรรม มีน้ำใจ

          ซึ่งรายการดังนี้มีเมนเทอร์เป็นตัวดังระดับตัวท็อปของเอเชีย อย่าง เจย์ โชว์,คิมูระ ทากุยะ, อี้หยางเชียนซี ไอดอลจีนจากวงTFboys และ สาวไทยสุดปังอย่าง ลิซ่า BLACKPINK  โดยผู้ชนะการแข่งขัน 7 คนสุดท้าย จะได้เดบิวต์เป็นศิลปินที่ประเทศจีน และมีทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชีย

          ล่าสุดเจ้าตัวได้บินไปถึงที่ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เรียบร้อยแล้ว โดยทำตามมาตรการป้องกันโควิด-19 เข้า State Quarantine กักตัว 14 วัน ก่อนร่วมเข้าแข่งขันต่อไป โดยพระเอกคลื่นลูกใหม่ไฟแรง กองทัพ พีค ดูแลและป้องกันตัวเองอย่างดี เมื่อถึงประเทศจีนในชุดPPE ปฏิบัติตามกฎ และดูแลตัวเองเป็นพิเศษ พร้อมทั้งสวมหน้ากากอนามัย และ Face Shield ป้องกันตัวเองเต็มที่เพื่อความปลอดภัย

          และใช้เวลาว่างตอนนี้ ทุ่มเทให้กับการเรียนภาษา ทั้งร้อง ทั้งเต้น ผ่านช่องทางออนไลน์ และยังขออัพเดตถ่ายทำ ถ่าย Vlog ตัดต่อคลิปลงเวยป๋อ คอยอัปเดตให้แฟนๆ ทั้งไทยและจีน ได้ติดตามความเคลื่อนไหว ได้ติดตามตลอด 14 วันที่กักตัว ส่วนแฟนละครที่อยากชมการแสดงละครเรื่องแรกในชีวิตของ กองทัพ พีค อย่างละคร ให้รักพิพากษา DareToLove อดใจรอต่ออีกนิด กลางปี 2564 ได้ชมพร้อมกันทั่วเอเชียแน่นอน

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"