เอาแล้ว 'บิ๊กไทยภักดี' หวดนายกฯบิ๊กตู่ กู้คืนศรัทธาจากประชาชน 


เพิ่มเพื่อน    

9 ม.ค.64 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

#ต้องจี้รัฐบาลแล้ว

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ผลการระบาดของโควิดรอบนี้ เป็นผลพวงจาก การใช้อำนาจไม่ชอบ ปล่อยปละละเลย การทุจริต ของเจ้าหน้าที่รัฐ จนประชาชนรับทราบกันไปทั่ว นั่นคือ ปัญหาบ่อน แรงงานเถื่อน  

ซึ่งสะท้อนออกมาจากผลโพล พบว่า ร้อยละ 98.5 ระบุ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่รัฐคือ ต้นตอ และอุปสรรค แก้วิกฤตชาติและโควิดรอบใหม่ ทั้งทุจริตต่อหน้าที่ ปล่อยปละละเลย และมีส่วนทำให้เกิด 

ในช่วงเวลานี้ รัฐบาลจะมัวแต่ตั้งรับ แก้ปัญหาโควิดอย่างเดียวไม่ได้ ตัวท่านนายกต้องเรียกความเชื่อมั่นจากประชาชน นั่นคือจัดการปัญหา การทุจริต และความล้มเหลวของระบบราชการโดยด่วน 

ต้องขอย้ำว่า การแก้ปัญหาการทุจริต แค่สั่งย้ายอย่างเดียวนั้นไม่พอ ต้องจัดการแก้ปัญหาเรื่องการจ่ายเงินเพื่อเข้าสู่ตำแหน่ง รวมทั้งปฏิรูปโครงสร้างระบบราชการ ให้ตอบสนองประชาชนมากที่สุด 

สิ่งที่ท่านนายกต้องเร่งดำเนินการ ไม่เพียงแต่ทำให้รัฐบาลสามารถ เรียกความเชื่อมั่นจากประชาชนได้เท่านั้น แต่นั่นหมายถึง ความเชื่อมั่นต่อระบบการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุของประเทศด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"