หึงโหด!ออกหมายจับวันนี้มือยิงหนุ่มดับเพลิงอบต.ดับ


เพิ่มเพื่อน    

10 ม.ค.64- จากเหตุการณ์ที่นายสามารถ ปักเคเต อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดจ.สระแก้ว อาชีพพนักงานดับเพลิงของ อบต.โคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร ถูกรัวยิง8นัดด้วยอาวุธปืนขนาด 380 เข้าที่บริเวณลำตัว โดยมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้ด้วยโดยภาพจากกล้องวงจรเปิดเผยให้เห็นว่า มือปืนรายนี้ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ มาจอดรอผู้เสียชีวิตที่ลานจอดรถ ซึ่งพอผู้เสียชีวิตเดินออกมาพร้อมกับเล่นโทรศัพท์มือถือ เหมือนมีการพูดคุยอะไรกันและมีปากเสียงกันจนถึงขั้นลงมือชกต่อยและคนร้ายได้ชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงใส่ผู้ตายอย่างไม่ยั้ง โดยผู้ตายพยายามวิ่งหนีแล้วแต่ไม่ทันทำให้ผู้ตายถูกกระสุนปืนล้มลงและขาดใจตายคาที่ ส่วนคนร้ายเมื่อลงมือยิงเสร็จได้รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป 

ล่าสุด พ.ต.อ. สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม ท้องที่เกิดเหตุ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลจน ทราบถึงสาเหตุในการสังหารโหดในครั้งนี้เกิดจาก การหึงหวง เป็นเรื่องของชู้สาว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอให้ศาลออกหมายจับคนร้ายในวันนี้ พร้อมกับส่งชุดสืบสวนไล่ล่าตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"