'ปาล์ม วงมีน'ขอหวานใจแต่งงาน ทำสาวๆ อกหักค่อนประเทศ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาแฟนคลับเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ เมื่อ ปาล์ม-ปวีร์ ปรีชาวีรกุล มือมือคีย์บอร์ด วง MEAN ได้โพสต์ภาพอวดแหวนเพชรที่จะใช้ขอแฟนสาวนอกวงการ เนย - ธันย์ชนก กาญจโนภาส แต่งงาน หลังคบกันมาพักใหญ่

            ซึ่งหนุ่มปาล์ม ได้เขียนข้อความว่า”And she said... Zzzz 555 ...คิดมาเสมอว่าถ้าเจอคนที่ใช่ ก็ไม่อยากจีบ ไม่อยากคุย ไม่อยากลองคบ อยากข้ามไปแต่งให้จบๆ เลย แต่ชีวิตจริงมันก็ไม่ง่ายแบบนิยาย การได้ศึกษาทำความรู้จักกันก่อนก็ดูจะเป็นสิ่งสำคัญ พอถึงวันหนึ่ง ที่คิดว่า แน่ใจ คิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ ก็ไม่รอช้า

          อยู่ๆ ก็เลยถามเนยขึ้นมาว่า แต่งงานกันไหม เนยก็ตอบกลับมาง่ายๆ ว่า แต่งเลยๆ เข้าใจว่า จังหวะนั้นคงพูดเล่นๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก หลังจากคำถามตอบอันแสนเรียบง่ายและไม่ได้คิดมากนั้น ความเงียบงันก็เข้ามาแทนที่ ... แล้วเราจะเอาไงกันต่อดี แต่งงานมันดูไม่ใช่เรื่องเล็กๆ แต่ที่ถาม ก็หมายความแบบนั้นจริงๆ ถ้าอย่างนั้น ควรจะต้อง คุกเข่าไหม เตรียมการเซอร์ไพรส์ หรืออะไรยังไง แต่ก็ขอไปแล้ว ตอบมาแล้ว มาถึงตรงนี้ทำอะไรมันก็จะไม่เซอร์ไพรส์ แล้วจริงๆ ทั้งคู่ ก็ไม่ชอบความตกใจ ก็เลยตัดสินใจว่า พากันไปดูแหวน แล้วให้เจ้าสาวเลือกอันที่ชอบดีกว่า เพราะก็กลัวว่าถ้าซื้อมาเซอร์ไพรส์ แล้วเค้าไม่ถูกใจ ตัวเองจะเป็นฝ่ายเซอร์ไพรส์

          พอได้แหวนมา ก็โทรไปหาผู้ใหญ่ทุกฝ่าย พูดคุยปรึกษา แล้วก็เป็นอันตกลงว่า แต่งงานกัน จริงๆ moment ทั้งหมดดูจะเรียบง่ายๆ ธรรมดาๆ แต่ว่าก็พิเศษ ก็เหมือนความสัมพันธ์ของเรา ไม่ได้มีอะไรหวือหวา แต่ทุกนาทีก็มีคุณค่า เอาเป็นว่า นับจากนี้ จะเป็นเด็กดี ไม่ดื้อ แล้วจะอยู่ดูแลกันไปเรื่อยๆ นะครับ 11.1.21"

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม palmpawee


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"