“ใส่ใจกินอยู่เป็น” เปิด SAIJAI SLIM คอร์สลดน้ำหนักรูปแบบใหม่เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ


เพิ่มเพื่อน    

 

คุณพัชร์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการและผู้สร้างสรรค์คอร์สลดน้ำหนัก SAIJAI SLIM เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นเกิดจากการได้ทําธุรกิจสินค้าอินทรีย์และข้าวกล้องหอมมะลิ 105 ออร์แกนิก แบรนด์ “ใส่ใจ” แล้วพบว่ากลุ่มลูกค้าที่ซื้อสินค้าเป็นกลุ่มที่ดูแลสุขภาพและนําข้าวกล้องหอมมะลิ 105 ไปเพี่อลดน้ำหนัก จึงได้เกิดแนวคิดในการสร้าง คอร์สลดน้ำหนักและดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่มีประสิทธิภาพ

 

โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพร่วมพัฒนา คอร์ส SAIJAI SLIM จนได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ โดยเปิดให้บริการมาแล้วมากกว่า 10 รุ่น โดยหัวใจหลักของคอร์สจะเป็นการลดน้ำหนักแบบบูรณาการ มุ่งสร้างผลลัพธ์ให้เกิดขึ้นจริงและยั่งยืน สร้างความเข้าใจ พร้อมปรับเปลี่ยนพฤติกรรมทั้งการกินและการใช้ชีวิต เพื่อปรับสมดุลของร่างกาย จิตใจ และ สามารถลดน้ำหนักได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งมีการใช้ Application เข้ามาช่วย แจ้งเตือนตารางการกินและปรับพฤติกรรม ซึ่งจะทําให้ผู้เข้าร่วมคอร์สไม่พลาดในการดูแลตัวเองตามโปรแกรมที่วางไว้เฉพาะบุคคล

 

พร้อมทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพและทีมงานใส่ใจคอยให้คําแนะนํา ให้คำปรึกษา และดูแลอย่างสม่ำเสมอตลอดระยะเวลาการร่วมคอร์ส ทำให้ผู้เข้าร่วมคอร์กว่า 90 % เข้าสู่น้ำหนักใหม่ หุ่นใหม่ สุขภาพใหม่

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของคอร์ส SAIJAI SLIM สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: SAIJAI SLIM ยังสามารถติดตามใส่ใจกินอยู่เป็นได้ทุกช่องทาง:

Website: https://www.sai-jai.com/

Facebok : ใส่ใจกินอยู่เป็น

Youtube:ใส่ใจกินอยู่เป็น

เบอร์โทร : 087 365 3556

Line : @saijai_wellbeing

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"