ขวัญผวายามดึกกับหนังผีฮอลลิวูดที่รีเมคมาจาก“ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ”


เพิ่มเพื่อน    

 

     เตรียมอกสั่นขวัญผวายามดึก กับภาพยนตร์รีเมคสุดสยอง “แรงอาฆาตภาพวิญญาณสยอง(Shutter)” ที่ใครๆต้องรู้จักเรียกได้ว่าแค่เอ่ยชื่อหนังแฟนๆจะต้องขนลุกซู่แน่นอน เพราะเป็นหนังผีที่มีการจัดลำดับต้นๆว่าน่ากลัวมากจนกลายหนังผีขึ้นหิ้งระดับตำนานซึ่งเรื่องนี้ได้ถูกรีเมคมาจากหนังไทย “ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ” ที่การันตีความน่ากลัวด้วยถ้วยรางวัลมากมาย 

     และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้กำกับญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง “มาซายูกิ โอชิอาอิ” ได้นำเรื่องนี้มารีเมคในฉบับของฮอลลีวูดพร้อมกับทีมสร้างเดียวกันที่เคยรีเมคหนัง “จูออนผีดุ” และในเรื่อง “แรงอาฆาตภาพวิญญาณสยอง(Shutter)” “มาซายูกิ โอชิอาอิ” ได้คว้านักแสดงนำมากฝีมือ“โจชัว แจ็คสัน” และนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “เรเชล เทย์เลอร์” มารับบทบาทสำคัญในเรื่องนี้และด้วยฝีมือการแสดงของทั้งคู่ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆแถมยังเขย่าขวัญคนดูกันทั่วหน้า

     เรื่องราวความน่ากลัวของ “แรงอาฆาตภาพวิญญาณสยอง(Shutter)” เริ่มต้นขึ้นเมื่อเบนช่างภาพหนุ่มที่ได้เดินทางไปกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นเพื่อทำงานถ่ายภาพแฟชั่นที่มีเงินตอบแทนก้อนโต และถือโอกาสฉลองดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กับเจนภรรยาของเขาพี่เพิ่งแต่งงานกันระหว่างทางที่ไปยังเขาฟูจิรถของทั้งคู่ชนเข้ากับสตรีนางหนึ่ง ที่จู่ๆก็ปรากฏกายขึ้นยืนขวางอยู่กลางถนนอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย กว่าจะตั้งสติได้หลังอุบัติเหตุสุดสะพรึงทั้งเบนและเจนก็ไม่พบร่องรอยของหญิงสาว ทั้งที่เจนเห็นกับตาว่าโดนรถชนเข้าเต็มๆ หลังจากนั้นพวกเขาก็เดินทางกลับกรุงโตเกียวเพื่อถ่ายภาพตามที่ได้รับมอบหมายหลังจากเสร็จภารกิจ เบนก็ได้พบกับปรากฏการณ์ประหลาดอีกครั้ง เมื่อภาพถ่ายผลงานของเขาปรากฏหมอกสีขาวรูปร่างคล้ายมนุษย์อยู่ลางๆ เมื่อเจนพบเข้าก็สันนิษฐานว่าร่างนั้นน่าจะเป็นวิญญาณของเหยื่อที่ถูกรถของพวกเขาชนในอุบัติเหตุครั้งนั้นด้วยความกลัวปรากฏการณ์ดังกล่าวทั้งคู่จึงออกสืบหาที่มาของมัน จนได้รู้ถึงเรื่องลึกลับบางเรื่องที่ไม่ควรยุ่งเกี่ยว 

     มาลุ้นระทึกขวัญผวายามดึกไปด้วยกัน กับผลงานของผู้กำกับแนวสยองขวัญ “มาซายูกิ โอชิอาอิ” ในภาพยนตร์“แรงอาฆาตภาพวิญญาณสยอง(Shutter)” ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” คืนวันเสาร์ที่16 มกราคม2564 เวลา22.48 - 01.18 น. ทางช่อง3 กด33   

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"