'แหม่ม สุริวิภา'จวกเขตลาดพร้าว ร้องเรียนมา 10 ปี แต่ล้มเหลว


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทนมาเป็น 10 ปี ล่าสุดพิธีกรคนเก่ง แหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา ทนไม่ไหวแล้ว ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจ หลังประสบปัญหาข้างบ้านปล่อยหมาออกมาเห่ายามวิกาลมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ทำการแจ้งเรื่องไปทางเขตลาดพร้าวแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น

          ซึ่งแหม่ม สุริวิภา ได้โพสต์ภาพข้อความว่า “ความศรัทธาและเชื่อในระบบของการร้องเรียน ในความเดือดร้อนที่ข้างบ้านปล่อยหมา ออกมาเห่าในยามวิกาล เป็นเวลาเกือบ 10 ปี ที่ร้องขอความช่วยเหลือ ผลลัพธ์ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย เรายังนอนไม่ได้ หมายังเห่าเหมือนเดิม ดูเหมือนระบบของเขตลาดพร้าว ระบบของ กทม. ระบบของตำรวจ ที่เราร้องเรียนไป ล้มเหลวค่ะ

          ระบบการร้องเรียนไม่มีอยู่จริง ไม่เหลือแล้วซึ่งความศรัทธา เราคงต้องหาทางขายบ้าน หนีไป คำถามคือ จะต้องหนีแบบนี้อีกกี่ครั้ง แล้วเราจะมีระบบของการร้องเรียน ของหน่วยงานที่บอกมาเพื่อ..??? เพราะเจ้าของบ้านที่หน่วยงานเหล่านี้ไปคุย เค้าฟังภาษามนุษย์ไม่รู้เรื่อง

          พร้อมกันนี้ยังได้ระบุข้อความว่า “ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม ถึงมีข่าวทะเลาะกันระหว่างข้างบ้าน ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมถึงมีข่าวการยิงกัน ข่าวยิงหมา ข่าววางยาหมา เพราเขาเหล่านั้นคงหมดความอดทน ...เราคง...?????ต้องทำไง????”

          นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์คลิปซึ่งถ่ายจากในห้องนอนในตอนกลางคืน  โดยมีเสียงหมาเห่าเป็นระยะๆ

          “เสียงนี้จากห้องนอนของเราค่ะ เป็นแบบนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จาก4 ทุ่มครึ่ง จนถึง 6 โมงเข้าแบบนี้ทุกวัน เรายังพึ่งระบบแจ้งความ ระบบแจ้งผอ.เขตลาดพร้าวได้หรือไม่ เรายังพึ่งการแจ้งกทม. มั้ยคะ หรือเราเสียภาษีเปล่าประโยชน์ ระบบไหนจะช่วยได้ เราหมดแล้วซึ่งหนทาง”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mamsurivipa


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"