MMP CORP. มอบทุนเรียนดีแด่น้องที่ขาดแคลน


เพิ่มเพื่อน    

การศึกษาคือรากฐานสำคัญของการพัฒนาเยาวชนให้เป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ ต่อยอดและพัฒนาศักยภาพสู่การเป็นบุคคลที่มีคุณค่า นำพาประเทศชาติให้เจริญก้าวไกล   บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด  (MMP CORPORATION LTD.)  นำโดยคุณสุพจน์  หิรัญทรัพย์  กรรมการผู้จัดการ  และพนักงาน ขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการส่งเสริมและสนับสนุนด้านการศึกษา  บริษัทฯ ได้จัดโครงการ มอบทุนการศึกษา ให้กับเด็กนักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์   พร้อมสนับสนุนสื่อการเรียนการสอน ซึ่งจะมอบให้ใน”งานวันเด็กแห่งชาติ” ณ บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา  อย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา  17ปี  ที่ผ่านมา ให้กับ 7โรงเรียนในพื้นที่  ได้แก่โรงเรียนบ้านซับน้ำเย็น โรงเรียนวัดบันไดม้า  โรงเรียนบ้านลำทองหลาง โรงเรียนบ้านหนองอีเหลอ  โรงเรียนบ้านปางแก โรงเรียนบ้านนา และโรงเรียนบ้านโศกน้อย  แต่เนื่องจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  จึงได้ยกเลิกการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ  และได้ปรับรูปแบบ การมอบทุนการศึกษา เป็นการโอนทุนการศึกษาให้แต่ละโรงเรียนไปดำเนินการ เป็นจำนวนทุนทั้งสิ้น 150  ทุน มูลค่า  170,000 บาท   พร้อมได้นัดหมาย ผู้อำนวยการ 7 โรงเรียน มารับมอบสื่อการเรียนการสอน เช่น เครื่องปริ้นเตอร์  อุปกรณ์กีฬา  เครื่องเขียน อุปกรณ์การทำเกษตร  พร้อมทั้งมอบหน้ากากผ้า ให้กับเด็กนักเรียน คุณครู เพื่อใช้ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2564 

นอกจากการสนับสนุนทุนการศึกษา และสื่อการเรียนการสอน แล้ว   บริษัทฯ ได้จัดโครงการ “MMP อาสา” เพื่อปลูกฝังให้พนักงาน รู้จักการเป็น “ผู้ให้” ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อแบ่งปันสู่สังคม  เช่น เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียน  ทาสีอาคารเรียน ทาสีโรงอาหาร  เปลี่ยนหลังคา  กั้นรั้ว  ปรับพื้นที่ทำการเกษตร ให้กับโรงเรียนในพื้นที่อำเภอช่อง อีกด้วย

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"