15 ปีไม่สาย “บอย-เจี๊ยบ”ถ่ายทอด“แลกมาด้วยความโง่”


เพิ่มเพื่อน    

 

          รอนานเท่าไหร่ไม่ว่า ถ้าได้คนที่ใช่มาเล่น MV ใครอยากฟังเพลงใหม่ของ “บอย พีซเมคเกอร์” ค่าย genie records สังกัดใหม่ของบอย แจ้งว่า 29 มกราคม นี้ แฟนๆจะได้ฟังและดูมิวสิกวิดีโอเพลง “แลกมาด้วยความโง่” เพลงรักสุดเจ็บปวดของคนที่อดทน กล้ำกลืนยอมโง่ให้กับความรัก แนวถนัดของเจ้าพ่อเพลงอกหักอย่าง บอย ที่ใครได้ดูต้องมีซี๊ดปาก เพราะ บอย ได้ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ภรรยาคนสวยมาเล่น เอ็มวี.ให้เป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี แถมบทยังแรงเว่อร์แอบกินพระเอกรุ่นน้อง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ตอนแฟนเผลอไปอีก

           โดย บอย เล่าว่า “คือจริงๆพอได้เพลงนี้ขึ้นมา ก็ส่งให้ทีมงานฟัง พอทีมงานเล่าเรื่องเอ็มวี.มา ภาพของ เจี๊ยบ ก็ลอยมาทันที รู้สึกว่าอยากให้เค้ามาเล่นมิวสิกวิดีโอให้เราบ้าง ตั้งแต่ตอนจีบกันแล้วอะครับยังไม่มีโอกาสเลย 15 ปีแล้วนะ เขาก็ไปเล่นให้คนอื่นบ้างอะไรงี้ แต่ไม่มีโอกาสให้เขามาเล่นให้เราเลย อันนี้เหมือนความฝันที่เป็นจริง คือตั้งแต่สมัยเป็นแฟนกันเห็นแฟนเราเล่นเอ็มวี.ให้คนอื่น ทำไมไม่เล่นให้เราสักที ด้วยความที่มันอาจจะยังไม่มีบทที่เหมาะด้วย แต่เพลงนี้คือมันใช่อะ แล้วผมเชื่อว่า เจี๊ยบ เล่นได้ ก็เลยลองบอกพี่ๆ เขาว่าลองคุยกับ เจี๊ยบ ดูไหมซึ่งไม่รู้ว่าเขาจะเล่นหรือเปล่าเพราะปกติเขาก็ไม่ค่อยรับเล่นมิวสิกวิดีโอ เล่นแต่ละครกับหนัง ให้พี่ไปคุยเองนะผมไม่กล้าคุย(หัวเราะ)”

 

          ขณะที่ เจี๊ยบ เปิดใจว่า “ครั้งแรกเลยค่ะ เข้าปีที่ 15 แล้ว ให้มาเล่นครั้งแรกชื่อเพลงก็โหดเลยค่ะ รับบทเป็นเจ้าของร้านอาหารที่แอบชอบน้องที่มาทำงานที่ร้าน ซึ่งรับบทโดยน้อง นนน เราชอบแล้วก็พยายามอ่อยทำนู้นทำนี้ ทำทุกอย่างเพื่อให้เขาชอบเรา จนเขาตกหลุมรักเรา แต่พอแฟนเรากลับมาเราก็กลับไปหาแฟน แล้วพอแฟนเรากลับไปทำงาน เราก็ให้ นนน กลับมา แอบรักเด็ก แอบชอบเด็ก เอาจริงตอนที่ บอย บอกก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นอย่างงี้ มันมีเรื่องที่ทีมงานคุยกันเป็นแบบผู้ใหญ่กับเด็กชอบกันอะไรประมาณนี้ค่ะ ก็รู้แค่นี้ก็ไม่ได้รู้รายละเอียดอะไรเลยแล้วก็ไม่รู้ว่าใครเล่น จนก่อนวันเล่นไม่เท่าไร พอเขามาอธิบายบทเราก็ เห้ย (หัวเราะ) สรุปหวยมันออกแบบนี้เหรอ เผอิญว่าฟังบรีฟงานพร้อมกันกับ บอย เลยหันไปถามว่าเขาโอเคใช่ไหมถ้าเรื่องที่ทีมงานคิดออกมาเป็นแบบนี้ ซึ่ง บอย เขาก็โอเค กับน้อง นนน ตอนแรกไม่คิดว่าจะเด็กขนาดนี้ วันที่มาเจอกันน้องบอกว่าผม 20 ครับก็ตกใจนิดนึง ตื่นเต้นด้วยค่ะ ไม่เคยเล่นกับคนอายุห่างกันขนาดนี้ แต่น้องเก่งมากนะคะ เล่นแป๊บหนึ่งร้องไห้ได้แล้ว เลยช่วยลดความตื่นเต้นของทั้งคู่ไปได้ค่ะ”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"