ปากพร่ำเพ้อสุจริต แต่พฤติกรรมช่างย้อนแย้งเหลือเกินนะ'ทอน'!


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.พ. 64 - พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย ได้โพสต์ภาพข่าวบนเฟซบุ๊กกรณีที่กรมป่าไม้แจ้งความเอาผิด นางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ มารดาของธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ในข้อหากระทำผิดครอบครองที่ดิน ภทบ.5 และครอบครองที่ดิน นส.2 โดยมิชอบ และกรณีที่ส.ส.พรรประชาธิปัตย์ร้องกองปราบฯเอาผิดน้องชายธนาธรฐานติดสินบนเจ้าหน้าที่ รวมถึง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ทวงถามกรมป่าไม้ขอให้สอบที่ดิน นายธนาธรและน.ส.ชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ พี่สาว รุกป่าสงวนหรือไม่ หลังพบมีการครอบครองที่ดินใน จ.ราชบุรี 

พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า "ปากก็พร่ำเพ้อว่าสุจริต โปร่งใส ดูพฤติกรรมมันช่างย้อนแย้งกับที่พร่ำเพ้อว่า สุจริต โปร่งใสเสียเหลือเกินนะ ทอน

ทั้งบุกรุกที่ดินป่าสงวน เรียกว่า ฮุบกันทั้งแม่ทั้งลูก แถมยังคิดจะฮุบที่ดินทรัพย์สินพระมหากษัตริย์แบบถูกๆ อีก นี่ยังไม่รวมถึงพฤติกรรมฉ้อฉล จ่ายเงินสินบนเจ้าหน้าที่อีกต่างหาก

ไอ้ที่เลวร้ายคือ ทอน ยังออกมาลอยหน้าลอยตาให้สัมภาษณ์ว่า ตนไม่เกี่ยวข้อง ทั้งที่โดยข้อเท็จจริง ทอน ก็เคยมีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นอยู่ในบริษัทที่น้องของ ทอน ติดสินบนเจ้าหน้าที่ในช่วงที่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นซะด้วย

ซึ่งก็แว่วๆ มาว่ากองปราบเตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีกับน้องของทอน หรือตอนจะติดคุก ทอน ไม่เกี่ยว
แต่ถ้าได้กำไร ทอน ขอแบ่งตามหุ้นที่มี ใช่ไหมทอน 

ไหน ทอน บอกว่า ไม่เกี่ยวข้อง แล้วไหงเคยมีหุ้นอยู่ในบริษัทได้เล่า ปากบอกไม่เกี่ยวข้อง แต่ถ้าน้องชาย ทอน กระทำการฮุบที่ดินแปลงสวย ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ได้สำเร็จ ทอน จะแบ่งด้วยไหม".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"