จำฝังใจ‘โย่ง เชิญยิ้ม’เคยเลี้ยงหมาแล้วขับรถทับตายต่อหน้าต่อตา!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั้งใจไว้จะไม่กลับมาเลี้ยงน้องหมาอีก สำหรับ อาโย่ง เชิญยิ้ม เพราะในอดีตเคยเลี้ยงน้องหมาแล้วตายต่อหน้าต่อตา เลยเป็นปมในใจมาตลอดแต่ด้วยความที่หลานสาวสุดรัก ที่อยากได้น้องหมามากต้องตามใจหลานพาไปหาซื้อน้องหมาเลยได้เจ้า “คุ๊กกี้” มาและอีกตัวนึง ที่น้องแว่น นักบาสเกตบอลหญิง ได้ให้มาเพราะคลอดมามีหลายตัว จึงได้เจ้า “คาปูชิโน่” มาอีกตัวตอนนี้ชีวิตเลยกลับไปเป็นทาสหมาอีกรอบ

          อาโย่ง เชิญยิ้ม เล่าให้ฟังว่า “ เมื่อประมาณ พ.ศ.2530 ตอนนั้นเลี้ยงน้องหมามาตั้งแต่ตัวเล็กๆ เลยครับ ด้วยความที่มันชอบรถมาก ก็ไปนอนอยู่ข้างรถ แล้วเราต้องขับรถออกไปทำงาน เราไม่เห็นก็ออกรถเลยทับมันนอนดิ้นต่อหน้าต่อตา คิดดูว่าความเจ็บปวดในใจเราที่เห็นภาพหมาที่เรารักมาก และหยอกมันอยู่ทุกวันๆ เห็นสายตาซื่อๆ น่ารักมองตาเรา ตะกรุยเล่นกับเราทุกวันนอนในตักเรานอนกลิ้งเกลือกกัน แล้วมาเห็นมันดิ้นต่อหน้าต่อตาด้วยความเจ็บปวดทรมาน แล้วมันก็สิ้นใจต่อหน้าเรานี่มันเลยกลายเป็นภาพที่จำมาทุกวันนี้ ก็เลยรู้สึกว่าไม่อยากเลี้ยงน้องหมาอีกแล้ว ไม่เลี้ยงคือรักหมานะ แต่ไม่อยากเลี้ยงเพราะว่าถ้าเค้าเป็นอะไรแล้วเราไม่อยากเสียใจอีก ที่กลับมาเลี้ยงเพราะหลานสาว “น้องสโนว์” เค้าอยากเลี้ยง เลยยอมเพราะหลาน ก็เป็นปมในใจของผมมากทีเดียว แต่ตอนนี้เปิดใจแล้วเหมือนเป็นเจ้ากรรมนายเวรกัน เค้าคงเคยเป็นเจ้ากรรมของผมมั้งครับ เลยต้องเลี้ยงดูกันไป

          ติดตามชมเรื่องราวสุดน่ารักและความเป็นทาสของน้าโย่ง เชิญยิ้ม ที่วันนี้ขอควงหลานสาว น้องสโนว์และภรรยาคู่ชีพ คุณสม มาเปิดใจเล่าเรื่องสุดฮาแสนตลกกับน้องหมา พร้อมทำกิจกรรมสุดบันเทิงว่า สรุปแล้วปู่กับหลาน เจ้าคาปูชิโน กับคุ๊กกี้ ติดใครมากกว่ากันกับพิธีกร กอล์ฟ เบญจพล ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ที่6 กุมภาพันธ์ 64 นี้ เวลา 13.05น. ทางช่อง 8กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ @ช่อง8

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"