โรงเรียนเทพาหยุดอีก1วันเพื่อให้นักเรียนผ่อนคลายจากเหตุการณ์ผอ.โชว์ปืนหน้าเสาธง


เพิ่มเพื่อน    


5 ก.พ.64 - ความคืบหน้ากรณี นายสายัณร์ ชาลีผล อายุ 60 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา ใน อ.เทพา จ.สงขลา โชว์อาวุธปืนออกมาหน้าเสาธงจากปัญหาส่วนตัวที่มีความสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ม.3 หลังจากที่ถูกแม่เด็กได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เทพา พร้อมกับได้สั่งย้ายให้ไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 16 ชั่วคราวระหว่างการตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

ล่าสุดในวันนี้ฯผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามบรรยากาศที่โรงเรียนเทพา ใน อ.เทพา จ.สงขลา พบว่าในวันนี้ทางโรงเรียนได้หยุดการเรียนอีก 1 วันและจะไปเปิดอีกครั้งในวันจันทร์ แต่ในส่วนของครูและบุคลากรทางการศึกษายังคงมาทำงานตามปกติ

นายบรรจบ พิสุทธิพันธุ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา และรักษาราชการแทนผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา เปิดเผยว่า ที่ต้องหยุดเรียนอีก 1วัน เพื่อให้นักเรียนและผู้ปกครองได้ผ่อนคลายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งกระทบกับสภาพจิตใจของเด็กนักเรียน ส่วนครูและบุคลากรทางการศึกษาไม่มีปัญหาทุกคนยังมีกำลังใจดี แต่ยืนยันว่าไม่ได้กระทบการระบบการเรียนการสอนและการสอบกลางภาพเพราะทางโรงเรียนได้เตรียมแผนการเรียนการสอนและการสอบไว้แล้วตั้งแต่ช่วงโควิด19 ที่ผ่านโดยให้นักเรียนสอบออนไลน์กลางภาคและเรียนออนไลน์แทน  

นายบรรจบ กล่าวว่า ส่วนเรื่องผู้อำนวยการโรงเรียนนั้นทางสำนักงานเขตจะดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงตามระเบียบส่วนเรื่องเมื่อวานนี้ซึ่งตนอยู่ในเหตุการณ์และเป็นคนที่เข้าไปประชิดตัว ผอ.ยืนยันว่าไม่ได้มีการชักปืนออกมาแต่อย่างใดเพียงแต่ปลดกระดุมเสื้อโชว์อาวุธปืนเท่านั้น  ส่วนตัวผอ.ขณะนี้ทราบว่าได้อยู่กับครอบครัวเพื่อให้สภาพจิตใจดีขึ้น ส่วนกรณีที่มีการแชร์ภาพวีดีโอคอลในโซเชียลระหว่างชายคนหนึ่งกับเด็กนั้นเรื่องนี้ยังไม่เห็นและไม่ทราบรายละเอียด

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"