'กานต์'ฉะ'เสี่ยโป้'ชุดใหญ่ ทวงเงินออกสื่อ จะลดหนี้ให้เหลือ 30 ล้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั้งแต่เห็นข่าวคู่อริเก่าอย่างเสี่ยโป้ อานนท์ โดนตำรวจจับ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาชอง เสก โลโซ ก็โพสต์เดือดฉะเสี่ยโป้จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเซียล ล่าสุด กานต์ วิภากร ก็ได้เปิดบ้านต้อนรับกองทัพสื่อ จัดงานแถลงถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมฝากข้อความถึงคู่กรณีถ้ารวยจริงให้เอาเงินมาใช้หนี้ เดี๋ยวลดให้เหลือ 30 ล้าน

          “มันไม่ได้แค้นอะไรมากแล้วนะ แต่อยากรู้ว่าทำจริงๆ หรือละครลิงกันแน่ สำหรับคดีที่ฟ้องร้องกัน ยังอยู่ในขั้นตอนของการอุทธรณ์ ถ้าจำไม่ผิดนัดอีกทีน่าจะวันที่ 20 เมษายน (หลายคนสงสัยว่าไปเกลียดอะไรเขา ทำไมถึงต้องโพสต์ขนาดนี้) เงินไม่ได้หวังหรอก แต่อยากให้มันได้รับกรรม คือยังไงมันก็ต้องได้รับการประกัน แต่อยากมันอยู่นานกว่านี้หน่อยได้หรือเปล่า

          เรื่องที่เอาไปโพสต์ทุกอย่างเป็นเรื่องจริง  กานต์เป็นลูกตำรวจ รู้ทุกอย่าง ถึงบอกว่าอยากรู้อะไรที่เป็นความจริง กานต์ไม่เคยพูดโกหก  ถามว่าไม่กลัวโดนฟ้องเหรอ ปล่อยเขาฟ้องไป ก็สู้กันไป เพราะว่าจะมาให้กานต์กลัวโดนจับแล้วก็เรื่องเงียบไปทำต่ออีกเหมือนเดิม ไหนๆ มันก็เข้าคุกไปละ ต้องเอาให้มันอยู่นานๆ เพราะว่าไม่ใช่ว่าจับง่ายนะ

          กับคนนี้มันเป็นคดีอยู่เยอะ อยู่ที่สน. ทั้งคดีปืน และที่เสี่ยโป้ไลฟ์สด ตำรวจไปจับที่บ้านพี่ก็ยังไม่ไปถึงไหนเลย นาฬิกาปลอมก็ลืมเอาไปแจ้งความ หมดไปหลายสิบล้าน น่าจะประมาณ 40 ล้านมั้ง แต่คิดว่าคงไม่ได้คืน คือกานต์ไม่เคยคิดไงว่าจะมีคนมาทำอะไรแบบนี้กับกานต์ เพราะกานต์ไม่เคยคิดทำร้ายใครก่อน กานต์เป็นคนซื่อๆ แบบนี้นี่แหละ และกานต์ก็ไม่เคยเจอ แบบนี้ด้วย

          (40 ล้านเขายืมไปทำอะไร) ไม่รู้มันโกหกทุกอย่าง โกหกหมดทุกเรื่อง  พอยืมมาเท่านี้ แล้วเหมือนว่าจะเอาไปลงทุนอะไรของมัน เอาเท่านี้ก่อน จำไม่ได้แล้ว มัน 5 ปีแล้ว ว่าจะให้ดอกเบี้ยวันละกี่แสนอย่างเนี่ย กานต์ยังไลน์คุยกับน้องเสือเลยว่า แม่มีงานทำใหม่ เสือบอกเขาหลอกหรือเปล่า เราก็บอกไม่หรอก แต่กานต์เป็นคนที่ไม่รอบคอบ เป็นคนที่ค่อนข้างประมาท เพราะคิดว่าคงไม่มีใครทำอะไรกานต์ได้หรอก ไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าจะมีคนที่หวังประโยชน์อะไรแบบนี้กับคนที่ดีด้วย

          กานต์จะบอกให้นะ ถ้ากานต์จัดการมันได้ กานต์ตายก็ไม่เสียใจ ตายตาหลับสบายใจด้วย บอกเลยนะถ้ารวยจริงเอาเงินมาใช้หนี้ จากนั้นก็ต่างคนต่างอยู่ทางใครทางมัน เดี๋ยวลดให้ด้วยเหลือ 30 ล้าน"

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกม wiphakorn15


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"