‘โมโนแมกซ์’จัดให้ 5หนังรักรับวันวาเลนไทน์ ครบรส จีน-เกาหลี-ญี่ปุ่น-ฝรั่ง!


เพิ่มเพื่อน    

 

     ใกล้จะถึงเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์เข้ามาทุกขณะแล้ว! งานนี้“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ในเครือโมโนเน็กซ์ จึงขอแนะนำภาพยนตร์รักโรแมนติก-ดราม่ามาให้ได้ชมกันในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้กันแบบหวานซึ้งอินเลิฟอย่างจุใจครบทุกสัญชาติทั้ง จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ฝรั่ง ว่าแต่จะมีเรื่องอะไรกันบ้างนั้นไปชมกัน!

     เริ่มที่เรื่องแรกกับซีรีส์รักจากแดนมังกร “La Boum ความรักครั้งที่หนึ่ง” ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของ เจียงเหว่ยหลุน กับ หลินรั่วเล่ย เด็กสองคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรักมาก่อน โชคชะตาทำให้ทั้งคู่ได้พบและรักกัน ประสบการณ์ครั้งแรกของทั้งสองกลายเป็นความทรงจำที่มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตาทั้งคู่ตัดสินใจจะเผชิญหน้ากับความเจ็บปวดและอยู่ด้วยกันจนกว่าจะถึงวันที่ต้องแยกจาก นำแสดงโดย“หวงลี่ฟง” และ“เฉาเจี๋ยหยู๋”

     เรื่องที่สอง “BE WITH YOU ปาฏิหาริย์สัญญารักฤดูฝน” หนังรักโรแมนติก-ดราม่าจากแดนกิมจิ บอกเล่าเรื่องราวถึงชีวิตของอูจิน ชายหนุ่มที่ดูแลลูกชายตามลำพังหลังการสูญเสียภรรยา แต่ก่อนที่จะจากไปเธอกลับทิ้งคำสัญญาเอาไว้ว่าจะกลับมาหาเขาในฤดูฝนปีหน้าอย่างแน่นอน และสุดท้ายปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริง เมื่อซูอาได้ปรากฏกายขึ้นอีกครั้งตามคำสัญญา แต่กลับไม่หลงเหลือความทรงจำใดๆตอนที่ทั้งสองเคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเลยถ่ายทอดความซึ้งโดย “โซจีซบ” และ“ซอนเยจิน”

     เรื่องที่สาม “THE 8 YEAR ENGAGEMENT บันทึกน้ำตารัก8 ปี” ภาพยนตร์โรแมนติกที่สร้างจากเรื่องจริงของแดนปลาดิบ เล่าเรื่องราวของ ฮิซาชิ และ มาอิ คู่รักที่สัญญาว่าจะแต่งงานกัน ก่อนพิธีแต่งงานมาอิเกิดล้มป่วยกะทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เธอต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราแต่ฮิซาชิก็ยังคอยอยู่ดูแลมาอิอย่างไม่ย่อท้อ ในที่สุดมาอิก็ฟื้นขึ้นมาแต่สูญเสียความทรงจำทั้งหมดเกี่ยวกับตัวเขาไป8 ปีนับตั้งแต่สัญญาแต่งงานฮิซาชิจะทำให้มาอิกลับมารักเขาได้อีกครั้งหรือไม่? นำแสดงโดย “ทาเครุซาโต” และ“ทาโอะซึจิยะ”

     เรื่องที่สี่ภาพยนตร์รักแบบบ้านๆแต่โรแมนติกไม่แพ้ใคร “ขอให้เพลงรักดังก้องในหัวใจ Basmati Blues” นำแสดงโดย“บรีลาร์สัน” และ“อัทคาซอัม บุดคาร์” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักหนุ่มสาวเมื่อลินดาได้ทดลองดัดแปลงพันธุกรรมของเมล็ดข้าว เพื่อไปขายให้กับชาวนาที่ประเทศอินเดียและเมื่อไปถึงเธอก็ได้พบกับราจิตหนุ่มชาวนาหัวสมัยใหม่ผู้กำลังต่อสู้เพื่อสิทธิของชาวนาในท้องถิ่น ซึ่งเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่เธอกำลังจะมาเจรจาแต่ราจิตก็ทำให้ลินดาได้เรียนรู้วิถีชีวิตแบบที่เธอไม่เคยพบ

     เรื่องที่ห้าภาพยนตร์ต่างประเทศ “From the Land of the Moon ฟอร์มเดอะแลนด์ออฟเดอะมูน” กับเรื่องราวของกาบริแอลถูกพ่อกับแม่จับไปแต่งงานกับโฮเซ่ผู้ชายที่เธอไม่ได้รักจนทำให้กาบริแอลป่วยทั้งกายและใจ ก็ถูกส่งตัวไปรักษาร่างกายที่คลินิกแถบเทือกเขาแอลป์จนเธอได้พบกับอองเดรทหารผ่านศึกที่เพิ่งกลับมาจากสงครามอินโดจีน ทำให้แรงปรารถนาในใจที่ดับมอดมานานของกาบริแอลก็ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้งนำแสดงโดย“มาริยง โกติยาร์”, “อเล็กซ์ เบรนเดอมึล” และ“หลุยส์ การ์เรล”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"