'วีระ'แซะ'หมอเหรียญทอง'อ้างมีหลักฐานตั้งกองกำลังติดอาวุธโค่น'ยิ่งลักษณ์'


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.พ.64-  นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน โพสต์เฟซบุ๊ก Veera Somkwamkid ระบุว่า  เห็นข่าวนพ.เหรียญทองด่าผู้พิพากษา และเรียกผู้พิพากษาด้วยสรรพนามแทนตัวด้วยคำว่า "ตัว" เพราะเข้าใจว่ามีผู้พิพากษาบางท่านไปช่วยเหลือสนับสนุน พวกอริราชศัตรูของแผ่นดิน เมื่อนพ.เหรียญทองกล้าหมิ่นเกียรติของศาลเช่นนี้ จึงต้องขอให้ประชาชนคนไทยที่มีสติปัญญา ช่วยกันทบทวนประวัติศาตร์ เพื่อให้เข้าใจถึงความเป็นจริงกันอีกครั้ง

ขบวนการอริราชศัตรูของแผ่นดิน หรือกบฎของแผ่นดิน ตัวจริงคือเผด็จการทหาร คสช. นำโดยประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ทำรัฐประหารยึดอำนาจการปกครอง ฉีกรัฐธรรมนูญ แล้วเข้ามาใช้อำนาจรัฐปกครองประเทศด้วยการกดขี่ ข่มเหง รังแกประชาชนที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย และการเลือกตั้ง แล้วสืบทอดอำนาจ ด้วยการเขียนรัฐธรรมนูญเพื่อให้พวกตัวเองได้เปรียบ ตั้งพรรคการเมืองของเผด็จการทหาร ด้วยการไปกวาดต้อนเอานักการเมืองสีเทาจากพรรคเก่าของยิ่งลักษณ์เข้ามา ตั้งส.ว.250 คนเพื่อให้มายกมือให้ประยุทธ์กลับมาเป็นนายกฯ เมื่อมีการเลือกตั้งก็เอาเปรียบคู่แข่งทุกรูปแบบ โดยมี ก.ก.ต. คอยช่วยเหลือ เช่นมีบัตรเขย่ง บัตรเลือกตั้งจากนิวส์ซีแลนด์มาไม่ทัน นับคะแนนหลายวันไม่เสร็จ บัตรคะแนนเกินจำนวนผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง เท่านั้นยังไม่หมดยังมีข่าวเกี่ยวกับการโกงเลือกตั้ง

อริราชศัตรูหรือกบฎตัวจริงของขาติ คือเผด็จการทหาร คสช. นพ.เหรียญทอง ไม่เห็นว่าจะกล้าออกมาด่าเหมือนที่กล้าด่าผู้พิพากษา แต่มีหลักฐานว่านพ.เหรียญทองเคยเข้าร่วมการชุมนุมประท้วงขับไล่เพื่อโค่นล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ มีการตั้งกองกำลังติดอาวุธในชื่อ "องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน" และสนับสนุนเรียกร้องให้ทหารออกมายึดอำนาจ จริงหรือไม่?

อริราชศัตรูหรือกบฎของแผ่นดินตัวจริง นพ.เหรียญทองไม่กล้าออกมาด่า ไม่กล้าออกมาขับไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย ทำให้เข้าใจได้ว่านพ.เหรียญทองคือพวกที่สนับสนุน ปกป้อง อริราชศัตรูหรือกบฎตัวจริงของแผ่นดินนั่นเอง.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"