อุ๊ต๊ะ!ใกล้ถึงเส้นชัยอีกแล้ว '3 นิ้ว' นัดกันไปนับหนึ่งถึงล้าน ที่อนุสาวรีย์ ปชต.


เพิ่มเพื่อน    


12 ก.พ.64 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ “ราษฎร” ซึ่งเป็นสื่อกลางรายงานความเคลื่อนไหวการชุมนุมของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ราษฎร" หรือ "ม็อบ 3 นิ้ว" ได้โพสต์ข้อความดังนี้

นับ 1 ถึงล้าน คืนอำนาจให้ประชาชน พบกันที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย 13 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป 

อีกนานแค่ไหนม็อบจะชนะ เมื่อไหร่เศรษฐกิจจะดีกว่านี้ รัฐบาลไม่เห็นหรือว่าประชาชนกำลังอดตาย ต้องเรียกร้องอีกกี่ครั้งสถาบันกษัตริย์จะปฏิรูป เมื่อไหร่ประเทศไทยจะเป็นประชาธิปไตย ล้วนเป็นคำถามที่เราต่างสงสัย แต่ยังไม่มีใครรู้ว่าจะหาคำตอบได้อย่างไร

เพราะคำตอบไม่ได้มาจากใครคนหนึ่ง แต่คำตอบอยู่ที่เราทุกคน ทุกครั้งที่รวมพลังยิ่งทำให้เราส่งเสียงได้ไกลขึ้น ดังขึ้น และเข้าใกล้ชัยชนะมากขึ้นทุกวัน มาร่วมตะโกนให้รัฐรับรู้ความทุกข์ยากของประชาชน มาร่วมส่งเสียงให้ศาลปล่อยเพื่อนเรา มาร่วมแสดงออกให้โลกรับรู้ว่าเราไม่เอามาตรา 112 มาร่วมนับ 1 ไปด้วยกันให้ถึง 1,000,000 เพื่อล้มระบอบศักดินาเผด็จการ ทวงคืนอำนาจให้ประชาชนได้อย่างแท้จริง

วันพรุ่งนี้ 13 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15.00 น.  มาพบกันที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มาช่วยกันรื้อเอาสิ่งแปลกปลอมออกไป เอาประชาธิปไตยคืนมา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"