‘เจสัน เดอรูโล’จับมือ‘อดัม เลอวีน’แห่ง Maroon 5 ปล่อยซิงเกิลใหม่‘Lifestyle’


เพิ่มเพื่อน    

 

     เมื่ออีกหนึ่งตัวท็อปของวงการเพลงแดนซ์ เจสัน เดอรูโล(Jason Derulo) ปล่อยซิงเกิลใหม่ย่อมเป็นที่จับตามองว่าคราวนี้เขาจะสร้างความเร่าร้อนให้กับฟลอร์เต้นรำได้ขนาดไหน

     แต่กับซิงเกิลล่าสุด “Lifestyle” ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ฟังกันงานนี้ฮิตระเบิดสำหรับสายแดนซ์ทั่วโลกแน่ๆ เพราะเจสันเดอรูโล ไม่ได้มาคนเดียวแต่ได้หนุ่ม อดัม เลอวีน (Adam Levine) นักร้องนำของวงป็อปสุดฮ็อตของวงการเพลง มารูนไฟว์(Maroon 5) มาร่วมงานด้วย

     นอกจากจะเป็นการร่วมงานของสองตัวท็อปของวงการเพลง “Lifestyle (Feat. Adam Levine)” ยังเป็นการร่วมงานของเจสันเดอรูโลท็อปเทนของซูเปอร์สตาร์ที่ป็อปปูลาร์ที่สุดบนแอพTiktok (ทิคท็อค) กับหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของศตวรรษที่21, อดัมเลอวีน  โดย “Lifestyle (Feat. Adam Levine)” ก็ออกมาสมราคาของทั้งสองศิลปินดนตรี สนุกมีฮุคติดหูเมโลดี้ที่ลื่นไหลบีทก็คึกคักยิ่งฟังยิ่งเพลิน

     แถมในมิวสิควิดีโอของ“Lifestyle (Feat. Adam Levine)” เจสันยังชวนแดนเซอร์มาวาดลวดลายไปกับเพลงที่ท่าเต้นน่าจะกลายเป็นช็อตฮิตบนแอพทิคท็อคในอีกไม่ช้าแน่ๆ แล้วก็เติมความเซ็กซี่ให้กับมิวสิควิดิโอด้วยสองสาวในเรือนร่างสีทองที่หนุ่มๆแทบไม่อยากละสายตาจากเธอเลยก็ว่าได้

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"