'จิ๊บ-จ๊ะจ๋า'ได้ฤกษ์แต่งแล้ว บินจดทะเบียนสมรสที่หัวหิน


เพิ่มเพื่อน    

 

        หลังจากมีการทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานในทริปไปเที่ยวทิเบตเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ทุกคนก็คอยจับจ้องว่าเมื่อไหร่นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว จะยกขันหมากไปสู่ขอ จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม ซะที

        โดยทางฝ่ายว่าที่เจ้าสาวได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้ฤกษ์แต่งแล้ว เพียงแต่สถานที่จัดงานยังรอให้ฝ่ายชายเป็นผู้สรุป แต่สุดท้ายทุกอย่างกลับเงียบไปอีกครั้ง ก็ไม่รู้เป็นเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือเปล่าที่ทำให้โครงการแต่งงานต้องเจอโรคเลื่อนมาตลอด

          แต่ล่าสุดสถานการณ์โควิค-19 ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะ จิ๊บ-จ๋า ไม่อยากรอแล้ว โดยทั้งคู่ได้ฤกษ์ดีเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งหนุ่มจิ๊บได้โพสต์เซ็ทภาพถ่ายที่ร้อยเรียงช่วงเวลาสำคัญไปจนถึงการจดทะเบียนสมรสกันที่หัวหิน พร้อมกับเขียนข้อความกำกับว่า "The new life chapter is opened And the new journey has just begun... As we now are Mr. & Mrs. Sangsingkeo Welcome to our world,darling"

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม jeepvasu_official


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"