'เป้ย ปานวาด'สวนกลับนิ่มๆ หลังมีคนคอมเมนต์ว่าลูก!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เมื่อมีคนมาว่าลูกไม่น่ารัก คุณแม่คนสวยอย่าง เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน ก็ไม่ยอม ขอตอกกลับแบบนิ่มๆกลางอินสตาแกรม ด้านแฟนคลับแห่ทัวร์ลงเจ้าของคอมเมนต์
          ซึ่งต้นตอของเรื่องคือคลิปที่สาวเป้ยโพสต์ลงอินสตาแกรม เป็นคลิปที่เจ้าตัวถ่ายกิจกรรรมต่างๆของลูกๆ ทั้งน้องโปรดและน้องปาลิน เป็นปกติของดาราสาว และก็จะมีแฟนๆเข้ามาติดตามดูเด็กๆด้วยความเอ็นดู แต่ล่าสุดมีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปดังกล่าวว่า "ไม่ค่อยน่ารักเลย" งานนี้คุณแม่คนสวยก็ขอสวนกลับนิ่มๆว่า "คุณก็นิสัยไม่ค่อยน่ารักนะคะ"
          นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาต่อว่าเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวมากมาย อาทิ "เป็นคนประเภทไหนเนี่ย ถึงมีนิสัยชอบระรานคนอื่นเขา ถ้าพูดจาดีดีไม่เป็น ไม่ชอบ ก็แค่เลื่อนผ่านสิคะ ปากหนอปาก", "ว่างแหละ...นั่งวิจารณ์คนอื่น...กับเด็กก็ไม่เว้น จริงๆคุณไม่มีสิทธิไปว่าใครน่ารักไม่น่ารักนะคะ เก็บความคิดแย่ๆติดลบพวกนี้ไปตำหนิลูกหลานคุณเถอะค่ะ นี้มันพื้นที่ส่วนตัวของเค้า ไม่ชอบบล็อกไปเลยค่ะ ไม่ใช่มาทำนิสัยทรามแบบนี้", "น้องปาลินน่ารักมากๆค่ะ", "คุณก็มีลูกสาวนะคะ ไม่ควรเลย", "ถ้าคุณเป็นผู้ใหญ่คุณจะเข้าใจว่า เด็กทุกคนมีความน่ารักในตัวเอง และเราคิดว่าคุณเองก็เป็นผู้ใหญ่ที่ไม่น่ารักเลยนะคะ", "บลูลี่เด็ก แสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่แย่มากๆๆ" ฯลฯ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ppanward

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"