ปิดฉาก'ทางเสือผ่าน'ลุ้น'อานัส'ถูกไล่ล่า! อยู่หรือตาย


เพิ่มเพื่อน    

 

          และแล้วก็ถึงบทสรุปของละครดราม่าแอ็คชั่นสุดเข้มข้นเรื่อง ทางเสือผ่าน ค่ายดราเมจิก โดยผู้จัด-ผู้กำกับ เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ที่เรียกว่าเสือผ่านสมชื่อจริงๆ เพราะเสือมันก็ผ่านมาแล้วผ่านไป แต่คนดีนี่สิที่อยู่ยืนยง

          ซึ่งมาถึงตอนท้ายของซีรีส์นี้ ผู้ชมส่วนใหญ่ก็คงจะรู้สึกหมั่นไส้สารภี (แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ) ไม่ใช่น้อย เพราะถึงแม้เธอจะรู้ว่าเสือหาญ (อานัส ฬาพานิช) พี่ชายของเธอนั้นเลวแค่ไหน สร้างความเดือดร้อนให้ชุมชนมากมายเพียงใด แต่ประสาน้องสาวที่แสนดี ก็อดไม่ได้ที่จะช่วยเหลือพี่ชายทุกวิถีทาง

          จนกระทั่งเมื่อถึงวาระสุดท้ายของเสือหาญนั่นแหละ เธอจึงรู้ว่าเรื่องบางอย่างเราก็ไม่อาจจะไปฝืนชะตามันได้ และก็เป็นเสือหาญคนสองหน้าที่จัดการขุดหลุมฝังศพตัวเอง ด้วยการลักพาตัว อังกาบ (เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์) ลูกสาวเถ้าแก่บุญทอง มาขังไว้ ทำให้นายตำรวจฝีมือดีมีคุณธรรมอย่างยิ่งศักดิ์ (จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์) ต้องบุกมาช่วย และเกิดการดวลปืนกันขึ้น

          ส่วนจะลงเอยอย่างไรก็อย่าลืมติดตามชมฉากนี้กันได้ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เสนอเป็นตอนจบ ในละครเรื่อง ทางเสือผ่าน เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"