ระแงะปะทะเดือด!กลุ่มก่อความไม่สงบ กดบึ้ม-ซุ่มยิงซ้ำทหารพราน


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.พ.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อ เวลา 06.50 น.  ได้รับรายงาน จากเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงว่ามีเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิด และใช้อาวุธปืนสงครามซุ่มยิง ชุดปฎิบัติการณ์ ลาดตระเวนจรยุทธ ร้อย.ทหารพราน.4513 ฉก.ทพ.45 ขณะเดินกำลังเจ้าหน้าที่ รวม 16 นาย กำลังทำหน้าที่ลาดตระเวน รักษาความสงบเรียบร้อย  เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พื้นที่ บ้านแฮ (บ้านย่อยบ้านบองอ )หมู่ที่ 4 ต.บองอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส  คนร้ายได้กดชนวนระเบิดแสวงเครื่องน้ำหนักประมาณ 15 กก.จนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว และคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนสงคราม ยิงถล่มใส่เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนยิงปะทะคนร้าย นาน 10 นาที จนคนร้ายล่าถอยหนีไป ในป่ารถทึบ

หลังสิ้นเสียงปืน พบกำลังพลเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย และบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิด 2 นาย ทราบชื่อ   กำลังพลเสียชีวิต จำนวน 1 นายคือ  อส.ทพ.บาฮาวี มะรือสะ   ทหารบาดเจ็บ จำนวน 2 นาย คือ อส.ทพ.ทิวากร บุญแสน และ อส.ศรราม ราชรักษ์ นำตัวส่ง รพ.ระแงะ (สังกัด ร้อย.ทพ.4513) ผู้บาดเจ็บถูกนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลระแงะอย่างเร่งด่วนแล้ว

ต่อมา พล.ต.ไพศาล หนูสังข์ ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สนธิกำลัง ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง จัดกำลังออกไล่ล่ากลุ่ม คนร้ายที่ก่อเหตุ คาดจะเป็นกลุ่มก่อความไม่สงบ จกร.ในพื้นที่ พร้อมสั่งให้นำชุดสุนัขดมกลิ่น เพื่อแกะรอยคนร้าย คาดว่าคนร้ายยังกบดานในพื้นที่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"