‘ทรูวิชั่นส์’ชวนลุ้นงานประกาศผลลูกโลกทองคำ NETFLIXมาแรงชิง 22สาขา


เพิ่มเพื่อน    

 

     “ทรูวิชั่นส์” เชิญร่วมลุ้นงานประกาศผลลูกโลกทองคำ “The 78th Golden Globe Awards” อีกหนึ่งงานประกาศผลรางวัลรางวัลสำหรับวงการภาพยนตร์ที่ทั่วโลกให้ความสนใจ ในงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่78 (The 78th Golden Globe Awards) รางวัลสำหรับรายการโทรทัศน์ของอเมริกาในปี2020 รวมถึงภาพยนตร์ในปี2020 และต้นปี2021 ตามที่ได้รับคัดเลือกจากHollywood Foreign Press Association 

     เนื่องจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโควิด-19 นอกจากการประกาศผลรางวัลจะถูกเลื่อนออกมาในเรื่องของการจัดงานยังใช้วิดีโอคอลล์เป็นหลักซึ่งจะดำเนินรายการโดยคู่หูคู่ฮา Tina Fey (ทีนา เฟย์) และ Amy Poehler (เอมี่ โพห์เลอร์) ถ่ายทอดสดตรงจากโรงแรมเบเวร์ลีฮิลตันสหรัฐอเมริกาซึ่งปีนี้ NETFLIX มาแรงที่สุดสามารถเข้าชิงได้สูงสุดถึง22 สาขา ทิ้งห่าง Amazon Studios ที่เข้าชิงเพียง7 สาขาและค่ายหนังยักษ์ใหญ่ค่ายอื่นๆซึ่งในนั้นประกอบไปด้วยภาพยนตร์เรื่อง Mank จากผลงานกำกับของ David Fincher (เดวิด ฟินเชอร์) ที่นำแสดงโดยดารารุ่นใหญ่มากฝีมือ (Gary Oldman) แกรี่ โอลด์แมน และ (Amanda Seyfried) อแมนด้า ไซเฟร็ด และThe Trial of the Chicago 7 จากผลงานเขียนและกำกับของ Aaron Sorkin (แอรอน ซอร์กิน) ส่วนสาขาละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยมก็เป็น The Crown ที่เข้าชิงได้ถึง6 รางวัลตามมาด้วยซีรีส์สุดฮิต Schitt’s Creek และ Ozark

     สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ ในวันเช้าวันจันทร์ที่1 มีนาคม เวลา 06.30 น. ทางช่อง Blue Ant Entertainment (ทรูวิชั่นส์ 146/337)

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"