บุรีรัมย์ ชน กิเลนผยอง ฟุตบอลช้างเอฟเอคัพคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย


เพิ่มเพื่อน    

การแข่งขัน ฟุตบอลถ้วยน็อคเอาท์ประวัติศาสตร์แห่งศักดิ์ศรี ที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ รายการ “ช้าง เอฟเอ คัพ 2020” ที่ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2564 ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยพันโท รุจ แสงอุดม รองผู้ว่าการ ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา, คุณสุรพล อุทินทุ ผู้บริหารสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง, คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด และผู้เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันจับสลากประกบคู่การแข่งขัน “ช้าง เอฟเอ คัพ 2020” รอบ 8 ทีมสุดท้าย

        ผลการจับสลากฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่มีทีมจากไทยลีก 1 เข้ามา 7 ทีม และไทยลีก 3 อีก1 ทีม มีดังต่อไปนี้ (ทีมแรกเจ้าบ้าน) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด,สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด (ไทยลีก3),ชลบุรี เอฟซี พบ ตราด เอฟซี และทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

        ขณะที่กติกาการแข่งขันในรอบนี้ ในเวลาปกติ แข่งขัน 90 นาที หากเสมอกันจะมีการต่อเวลาพิเศษ 30 นาที และถ้าเสมอกันอีกจะใช้การดวลจุดโทษตัดสิน โดยใช้การยิงแบบ ABAB สำหรับโควต้านักกีฬาต่างชาติเป็น 3+1 (ต่างชาติ 3 + เอเชีย 1) โดยการเปลี่ยนตัวนักกีฬา สามารถเปลี่ยนตัวนักกีฬาสำรองได้ 5 คน และเปลี่ยนตัวสำรองเพิ่มได้อีก 1 คน ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

        การแข่งขัน ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะแข่งขันในวันที่ 3 เมษายน 2564 โดยทีมที่ชนะเลิศรายการนี้ จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท และยังได้รับสิทธิ์ร่วมแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2022


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"