"โอเล่"หัวเสียผีโดนปฏิเสธจุดโทษ


เพิ่มเพื่อน    


โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ บอสทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประชดหลังเกมที่บุกไป เสมอ เชลซี เมื่อคืนวันอาทิตย์ บอกว่า เขาคงตาบอดถ้าคิดว่าทีมของเขาไม่ควรได้จุดโทษ จากจังหวะที่ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย มือสัมผัสโดนบอลอย่างชัดเจนและผู้ตัดสินก็ไปเช็คภาพ VAR แล้ว แต่ก็ยังไม่กล้าเป่าจุดโทษให้ทีมเยือน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถเอาชนะทีมในกลุ่มท็อปซิกซ์ของลีกได้เป็นเกมที่ 7 ติดต่อกันในฤดูกาลนี้ หลังบุกไปเสมอ เชลซี 0-0 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทางทีมเยือน เชื่อ่วาพวกเขาควรได้จุดโทษในครึ่งแรก หลังจากมีภาพว่าบอลโดนมือ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย จังหวะที่เข้าไปช่วยเคลียร์สถานการณ์ในเขตโทษของตัวเอง
    หลังเกม โซลค์ชาร์ ให้สัมภาษณ์ โดยกล่าวว่า "มันคือจุดโทษแน่นอน 100 เปอร์เซนต์ลูกนี้ ถ้านั่นคือตำแหน่งการวางมือที่ปกติเมื่อบอลวิ่งมาหาละก็ ผมคงตาบอดแล้ว"
    "เราต้องการบุกมาชนะที่นี่ แต่คุณภาพในจังหวะจบหรือการผ่านบอลสุดท้าย ยังไม่ดีพอ เรามีการเพรสซิ่ง ความมุ่งมั่น และการทำงานช่วยเหลือกันที่ยอดเยี่ยมมาก เราได้เห็นการเซฟที่สุดยอดจาก ดาวิด เด เคอา และเรารักษาคลีนชีทได้"
    "คุณภาพของการใช้บอลให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คือสิ่งที่เรายังต้องแก้ไข ครึ่งแรกเราเล่นกันได้ค่อนข้างแย่ แต่หลังจากนั้นเราก็เริ่มมีจังหวะดีๆให้เห็น เมื่อเราตั้งตัวได้ เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่มันก็ยังไม่มากพอ"
    ลุค ชอว์ กองหลังยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมด้วยเช่นกัน "เกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างสูสีกันมาก ต่างฝ่ายต่างก็ไม่ได้มีโอกาสลุ้นประตูกันนัก เราต่างก็เล่นแบบระมัดระวังตัว เราป้องกันกันได้ดี แต่ผมไม่คิดว่าเราสร้างโอกาสได้เยอะอะไร เราผิดหวังกับวันนี้"
    "ช่องว่างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนนี้กว้างมากขึ้นอีก ดังนั้นเราจำเป็นต้องชนะให้ได้เมื่อคืนวันอาทิตย์ เราจำเป็นต้องเร่งผลงานขึ้นอีกหลังจากนี้ เราเก็บได้หนึ่งคะแนนในเกมที่เจอทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขาป้องกันกันดี และเราต้องยอมรับ"
    ส่วนลูกปัญหาที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก ขอว์ กล่าว "ผมไม่รู้นะ แต่ตอนนั้นผมเห็นแฮนด์บอล ผมไม่รู้ว่าเป็น เมสัน กรีนวูด หรือ ตัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ผมเล่นต่อ ผมไม่ได้รู้เลยว่ามีการเช็ค VAR ผมไม่รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงหยุดเกม ถ้ามันเป็นจุดโทษก็เข้าใจ แต่ถ้าไม่คิดว่ามันเป็นจุดโทษแล้วจะหยุดทำไม"
    "ผู้ตัดสินยังพูดกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ซึ่งผมแอบได้ยินเขาบอกว่า ถ้าให้ป็นนจุดโทษมันก็จะต้องมีการพูดกันไปต่างๆนาๆแน่หลังจากนี้ ผมไม่รู้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้นตรงนั้น แม็คไกวร์บอกว่า VAR ก็บอกว่าเป็นจุดโทษแล้ว แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ คือบอลไม่ได้ตายแล้วหยุดเกมทำไม ถ้าเขาจะหยุดแปลว่าเขาเห็นว่าเป็นจุดโทษ เราได้บอลตอนนั้น เรากำลังบุกอยู่ ดังนั้นมันสับสนมกับการใช้ VAR แบบนี้"
    "ถ้ามันจะไม่ใช่จุดโทษ ก็น่าจะให้เล่นต่อไปเลย ไม่ใช่หยุดการโฟลว์ของเกม แต่ถึงอย่างไรผมจะไม่อ้างว่าเป็นเพราะเหตุการณ์นี้ เพราะผมเองก็ไม่คิดว่าจะมีทีมไหนเล่นดีพอเพื่อชนะ"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"