เอาแล้ว!'หมอวรงค์'โพสต์เบื่อม็อบและอึดอัดรัฐบาล จี้ปรับแผนเชิงรุกได้แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

2 มี.ค.64-  นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานกลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ว่า #เบื่อม็อบและอึดอัดรัฐบาล 

ผมเข้าใจว่าเหตุการณ์ชุมนุมของเยาวชนปลดแอก ที่แปลงร่างมาเป็น REDEM เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นอกจากประชาชนเบื่อหน่ายม็อบ แต่เริ่มอึดอัดกับรัฐบาล 

ไม่มีใครปฏิเสธครับว่า พฤติกรรมของม็อบ แทบจะหาเงื่อนไข และการสนับสนุนจากประชาชนไม่ได้ ม็อบจึงมีเป้าหมาย ที่ทำให้เกิดความรุนแรง  ขว้างก้อนหินใส่ตำรวจ  ฉี่รดหัวตำรวจ รวมทั้งทำลายและเผา สัญญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับสถาบัน เพื่อยั่วยุและต้องการเลือดหรือศพ 

รัฐบาลต้องไม่ปฏิเสธถึงเครื่องมือที่มี เพื่อใช้สื่อสาร ทรัพยากร บุคคลากร ในการรับมือกับม็อบถ่อย ที่ประชาชนเอือมระอา แต่การรับมือของรัฐบาล กลับไม่ถูกใจประชาชน เพราะไม่มีแผนเชิงรุกใหม่ๆ มีแต่การตั้งรับที่ซ้ำซาก 

ขอสื่อสารถึงรัฐบาลครับ วันนี้นอกจากประชาชนจะเบื่อม็อบอันธพาลแล้ว กำลังเริ่มรู้สึกอึดอัดกับรัฐบาล เร่งไปปรับแผนเชิงรุกได้แล้วครับ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"