'หมอวรงค์'กวักมือเรียกนายทุนเจ้าของม็อบออกมานำเองได้แล้ว ฟันธงม็อบไม่มีแกนนำไม่มีในโลก


เพิ่มเพื่อน    

3 มี.ค.64-  นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานกลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ว่า #เจ้าของม็อบควรจะออกมานำ ม็อบกำลังเข้ารกเข้าพง ช่วงหลังจะเน้นการปะทะกับเจ้าหน้าที่ หวังสร้างภาพว่า ถูกการกระทำที่รุนแรง แต่ในความเป็นจริงกลับตรงกันข้าม  

กลายเป็นภาพผ่านสื่อ ตำรวจถูกม็อบกระทำจนประชาชนอึดอัด จะปล่อยให้อันธพาลรังความไปถึงไหน ไม่เพียงขว้างปา เผารถ ทำลายทรัพย์สินราชการ ที่เลวร้ายคือเผาพระบรมฉายาลักษณ์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่คุมตัวแอมมี่ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย 

อยากจะบอกว่า ม็อบที่ไม่มีแกนนำนั้น ไม่มีในโลก เพียงแต่นายทุนที่สนับสนุนไม่กล้า ได้แต่ออกมาให้ความเห็น ให้กำลังใจ รวมทั้งให้พรรคพวกไปประกันตัว ถ้าปล่อยแบบนี้ เราก็จะเห็นจุดจบของม็อบเร็วๆนี้ 

ทางที่ดีคนที่อยู่ข้างหลังม็อบ ออกมาได้แล้วครับ ถ้าคิดว่าความคิดตนเองถูกต้อง มีการกดขี่ข่มเหงจริง ให้ออกมานำดีกว่า อย่าหลบหลังเด็กอีกเลย เพราะเด็กเหล่านี้อารมณ์ร้อน คุณควรจะดูแบบอย่างแกนนำกปปส. "กล้านำ กล้าสู้ กล้ารับผิด".


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"