‘แป๊ป ณฤทธิ์’หายเหนื่อย‘พิภพหิมพานต์’กระแสแรง CG อลังการ!


เพิ่มเพื่อน    

 

                โดนใจแฟนๆไปเต็มๆ กับละครที่หลายคนตั้งความหวัง “พิภพหิมพานต์” ที่สุดของละครแฟนตาซีเหนือจินตนาการซึ่งเป็น New Content ของค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ ที่ต้องขอคารวะงามๆให้กับ CG สุดเนียน ด้วยฝีมือจากทีมกราฟิกไทย FAT CAT ที่ทุ่มทุนสร้างเพื่อแฟนละคร ออกมาเพียง 3 ตอนก็เรียกคะแนนกับกระแสคำชมฮือฮาจนท่วมโลกโซเชียล โดยเฉพาะเคมีความกวนของพระเอกตีมึนสุดเท่ กริช (หลุยส์ สก๊อตต์) ที่ชอบหยอดสาวสวยฉลาดทันคนอย่าง พิมพ์ (แยม มทิรา) และ หนุ่มสุดกวนผู้ไม่เอาไหนกับ พัสสน (ต๊ะ วริษฐ์) แม้จะออกอากาศไปได้แค่ 3 ตอนก็สามารถคว้าเรตติ้งเลขสวย 3 ตอนแรกเฉลี่ยจากในพื้นที่กรุงเทพฯสูงถึง 4.04 ในขณะที่กลุ่ม 15+BU (กลุ่มผู้ชมที่มีอายุตั้งแต่15 ปีขึ้นไปในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และประชากรในเขตเทศบาลทั่วประเทศทั้งชายหญิง) อยู่ที่ 3.71 ถือเป็นละครมาแรงที่แฟนๆ ต่างยกให้เรื่องพิภพหิมพานต์ เป็นละครแฟนตาซีผจญภัยที่น่าจับตามองอีกเรื่อง

                ด้านผู้จัดฯอย่าง “แป๊ป ณฤทธิ์” พูดถึงฟีคแบคละครเรื่องนี้ว่า “ขอบคุณมากเลยครับ ละครเรื่องนี้จะสมบูรณ์ไม่ได้ถ้าขาดทีมงานคุณภาพทีมเบื้องหลัง ขอบคุณนักแสดงทุกคนที่ทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก แม้ว่าจะเล่นกับฉากเขียวแต่ทุกคนจินตนาการแบบนั้นจริงๆ ผมดีใจมาก ผมไม่กล้าคาดหวังสูงเท่าไหร่ พอเห็นทุกคนชื่นชอบผมว่าทีมงานทุกคนหายเหนื่อยคุ้มค่าแล้วครับ พวกเราสู้กับงานนี้มานานปรับแก้ไขมาเยอะมากกว่าจะลงตัวผมคิดว่าละครเรื่องนี้จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ของวงการละครไทยนะครับ ตอนต่อไปผมก็อยากให้ได้ติดตามชมกันต่อตัวละครในป่าหิมพานต์ก็จะออกมาเรื่อยๆ อยากให้ทุกคนติดตามความสนุกต่อไปนะครับ”

                ติดตามชมฝีมือคนไทยที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กับละคร “พิภพหิมพานต์” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่ Ch3Plus

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"