‘แพท พาวเวอร์แพท’เคลียร์ดราม่าหลังคนจับจิ้น‘แอฟ ทักษอร’


เพิ่มเพื่อน    

 

    นักร้องหนุ่ม แพท พาวเวอร์แพท หรือ วรยศ บุญทองนุ่ม ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติคนใหม่ไปเสียแล้ว สาวๆแห่เรียกแดดดี้แพทกันทั่วเมืองวันนี้จะมาเปิดเผยการเปลี่ยนแปลงในชีวิต 2 เดือนตั้งแต่หวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง พร้อมเคลียร์ดราม่าดอกฟ้ากับหมาวัดหลังมีคนจับจิ้นนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผ่านทางรายการคุยแซ่บshow

 

เพลงฤดูฝันเป็นเพลงที่แพทแต่งไว้สมัยก่อน?

แพท: ใช่ครับตั้งแต่ตอนอยู่ข้างในแล้ว คือมีคนมาบอกผมว่าชีวิตผมน่าจะนำมาเขียนเพลงแล้วนำเรื่องราวของตัวเองบอกเล่าสอนคนผ่านบทเพลงผมก็เลยลองเขียนดู ก่อนหน้านี้ก็มีความคิดแหละแต่ไม่กล้าที่จะเขียนออกมาเพราะคิดว่าเราจะไปสอนใครได้ แต่พอคนพูดแบบนี้ก็เหมือนย้ำเตือนว่าจริงๆชีวิตเราผ่านอะไรมาเยอะมาก แล้วเราน่าจะให้อะไรกับเพลงกับคนฟังบ้างก็เขียนเขียน เพลงฤดูฝัน ขึ้นมา

 

เพลงนี้จะอยู่ในอัลบั้มเต็มของพาวเวอร์แพทไหม?

แพท: เรามีการคุยกันล่าสุดเลยในวงของเรา เพลงต่อไปที่จะเป็นซิงเกิลที่2 ของวงน่าจะเป็นเพลงนี้

 

พี่ต้องขอโทษที่แพท มารายการครั้งที่แล้วพี่ใช้คำสับสนระหว่างคุกกับเรือนจำ

แพท: ไม่เป็นไร ผมไม่ได้คิดขนาดนั้น จริงๆแล้วคุกกับเรือนจำมันก็เป็นภาษาพูดในคุก เป็นภาษาที่คนทั่วไปเข้าใจง่ายผมไม่ได้มองว่าเป็นคำไม่สุภาพนะ

 

ความรู้สึกของคุณแพทโอเคใช่ไหม?

แพท: ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ผมคิดว่าเป็นเรื่องของคนที่เขาห่วงความรู้สึกเรามากกว่า เรื่องของแฟนคลับเรื่องของคนที่เขามองเข้ามาอาจจะคิดแทนไปบ้าง ผมก็ต้องขอบคุณทุกๆท่านที่เป็นห่วงความรู้สึกผม แต่ผมเองไม่ได้คิดอะไรเยอะขนาดนั้นเลย

 

อีกหนึ่งดราม่าตอนนั้นคือเรื่องภาพวาด?

แพท: คือมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น เราคุยกันพูดง่ายๆคือพี่น้องเห็นชอบชื่นชมผมก็เห็นความจริงใจของพี่พีเคที่อยากจะได้ ผมเหมือนให้มากกว่าอย่างที่ผมบอกตอนแรกว่า ตอนที่ผมวาดรูปหรือสร้างงานศิลปะผมไม่ได้ตีราคาเป็นค่าตัวเงินเลย ผมทำเพื่อความสบายใจทำเพราะอยากทำทำเพราะมีความสุข พอพี่พีเคเห็นความสวย ชื่นชอบ ผมก็อยากจะมอบให้คนที่เห็นค่าของมันแค่นั้นเอง ไม่ได้คิดถึงเรื่องตัวเงินว่าน้อยว่ามากอะไรมันเป็นเรื่องความพอใจทั้งสองฝ่ายมากกว่า

 

เรื่องดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นพี่พีเครู้สึกยังไง?

พีเค: ตอนนั้นเป็นวันแรกที่เขาออกจากเรือนจำ เรารู้สึกว่าอยากจะช่วยยังไงก็ได้ แล้ววิธีที่ง่ายที่สุดคือขออนุญาตซื้อฝีมือเขามาให้ทีมงานคุยแซ่บshow ของเราเอาไว้เป็นที่ระลึก คิดแค่นั้นเอง แต่พอรายการจบปุ๊บฟีดแบ็คมาแบบ ไม่เคยทำทัวร์นะแต่รู้ว่าลงๆๆๆเราก็เข้าใจว่าคนที่เข้าใจถึงความสามารถของแพทในการวาดจริงๆมันตีเป็นมูลค่าไม่ได้ หนึ่งหมื่นวันนั้นจริงๆมันน้อยไป แต่เพียงว่าเป็นจุดเริ่มต้นถือว่าเป็นชีวิตใหม่ก็ได้แต่ถ้ารู้สึกไม่ดีอะไรพี่ขอโทษด้วย

แพท: ไม่เป็นไรครับอย่าไปคิดมาก

 

คุณแพทรู้สึกยังไงกับพี่พีเค?

แพท: ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลยผมว่าน่าจะเป็นความเป็นห่วงของแฟนคลับอย่างที่บอก เป็นห่วงความรู้สึกผมอาจจะคิดแทนซึ่งผมต้องขอบคุณทุกๆท่านด้วยที่เป็นห่วง แต่ผมไม่ได้คิดอะไรไปเยอะขนาดนั้น แล้วอย่างที่พี่พีเคบอก เป็นจุดเริ่มต้นของการสนับสนุนงานศิลปะผมซึ่งหลังจากนั้นมีคนที่อยากจะมาช่วยเหลือผมในงานศิลปะเยอะมาก แล้วมาซื้อไปเยอะมาก ทุกวันนี้ยังมีคนมาซื้ออยู่เลย

 

 

แดดดี้แพทมันมาได้ยังไง?

แพท: ผมไม่รู้ที่มาในตอนแรกผมว่าผมน่าจะได้ยินตั้งแต่2-3 วันแรกที่ผมออกมาแล้วแหละซึ่งผมก็ยินดีมากแต่ตอนแรกก็งงๆเหมือนกันคือความหมายอะไรเราก็จะทราบตามดิกชันนารีว่าคุณพ่อ

 

แล้วได้ยินไหมว่าคนบอกว่าเราคือสามีแห่งชาติ?

แพท: ก็เคยได้ยินครับ ก็รู้สึกยินดีครับ ยินดีที่หลายๆคนเขารักเรา ผมก็อบอุ่นมาก แล้วต้องขอบคุณทุกๆคนมากๆที่มอบความรักความอบอุ่นให้ผมด้วย

 

แล้วยินดีไหมที่เป็นสามีแห่งชาติ?

แพท: อะไรก็ได้ที่แฟนคลับสบายใจมีความสุขผมก็โอเคหมดแหละครับ

 

วันนี้แพทออกจากเรือนจำได้2 เดือนพอดี?

แพท: ครับวันที่4

 

ชีวิตต่างไปขนาดไหน?

แพท: ต่างพอสมควร อย่างที่ทราบได้รับการตอบรับเยอะมากแล้วก็ไม่มีท่าทีว่าจะซาลงไปด้วย ทั้งเรื่องงานอะไรต่างๆก็ได้ทำหลากหลายมากขึ้นได้กลับมาทำเพลง รวมถึงการปรับตัวในการใช้ชีวิตในปัจจุบันก็ค่อนข้างที่จะพัฒนาไปกว่าเดิมมากในการปรับตัวให้เข้ากับการทำงานให้เข้ากับการใช้ชีวิตในสังคมปัจจุบัน

 

อะไรที่แปลกที่สุดใน2 เดือนที่ผ่านมา?

แพท: ผมได้ไปหาความรู้เกี่ยวกับด้านที่เราชอบคือด้านดนตรีด้านกีต้าร์แล้วทราบว่ามันมีคล้ายๆมัติเอฟเฟคของกีต้าร์ตัวนึงซึ่งเขาเหมือนใส่สมองอัจฉริยะอยู่ในเครื่อง เขาสามารถเลียนแบบเสียงแอมป์กีต้าร์ที่เป็นแอมป์กีต้าร์จริงๆเหมือนมากๆสมัยนี้เราไม่จำเป็นต้องไปเล่นดนตรีแล้วแบกแอมป์แบบหนักๆใหญ่ๆไปแล้ว

 

รับมือยังไงกับความดังที่มันกลับมาอีกรอบนึง?

แพท: เรื่องของความดังหรืออะไรต่างๆเนี่ยผมทราบดีว่ามันไม่จีรังยั่งยืน ผมไม่ได้ไปยึดติดอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้วเพราะว่าชีวิตผมผ่านจุดดังและจุดดับมาเยอะ แต่ผมก็ต้องขอบคุณทุกคนที่มอบความรักเปิดโอกาสให้ผมที่เข้าใจและยอมรับในความเป็นตัวผมด้วย อันนี้ผมรู้สึกทราบซึ้งและขอบคุณทุกคนมากก็จะทำทุกอย่างให้ดี ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเป็นงานในวงการหรือว่าการทำตัวให้เป็นแบบอย่างกับเยาวชนหรืองานช่วยเหลือสังคมให้สังคมไทยเราน่าอยู่ขึ้นผมก็จะทำให้มันดีที่สุดทุกๆด้านเลย

 

ทำอะไรก็เป็นกระแสไปหมดไปตัดผมยังเป็นข่าวเลย?

แพท: ก็ไปถ่ายมิวสิควีดิโอผมมันเริ่มยาวแล้ว อันนี้คือการตัดผมจริงๆจังๆครั้งแรกเลยโพสต์คลิปอันนี้ลงในไอจีส่วนตัวก็มีคนเข้าไปดูเยอะ

 

ไม่คิดจะไว้ผมยาวเหมือนสมัยก่อนเหรอ?

แพท: ผมยังไม่ได้คิดไกลขนาดนั้นรอไปเรื่อยๆก่อน 

 

คิวงานของแพทยาวไปถึงมิ.ย.เลยเหรอ?

แพท: ประมาณนั้นครับผมแบ่งเป็นหลายพาร์ทมาก เดินสายออกรายการเกมโชว์แล้วยังมีงานเพลงอีกซึ่งตอนนี้วงพาวเวอร์แพทกลับมารวมวงกันอีกครั้ง แล้วยังมีในส่วนของงานการกุศลที่ไปช่วยหน่วยงานต่างๆมันก็ต้องแบ่งพาร์ทไปเยอะมาก เพราะฉะนั้นคิวงานมันก็เลยล้นแล้วเรื่องของคอนเสิร์ตอีกที่จองมาขนาดเพลงยังไม่ออกก็จองล้นมาเป็นเดือนๆแล้ว

 

เพลงแรกของพาวเวอร์แพทจะออกเมื่อไหร่?

แพท: เราจะเปิดตัวพร้อมมิวสิควีดิโอวันที่11 มีนาคม ตอนนี้เสร็จไปเกือบ100% แล้วเล่นMV เองด้วย

 

เห็นบอกว่างานละครภาพยนตร์เห็นบอกว่าตอนนี้ยังไม่รับเพราะอะไร?

แพท: คือผมอยากจะโฟกัสเรื่องงานเพลงก่อน เพราะว่ามันเป็นตัวตนของเราจริงๆแล้วเป็นสิ่งที่เราเฝ้ารอจะทำมาตลอด10 กว่าปีแล้วแต่ว่าเรื่องงานแสดงผมไม่ได้ปิดกั้นนะครับ ผมมีโอกาสได้ลองเมื่อสมัยก่อนผมก็มีความสุขแล้วรู้สึกว่าเป็นงานที่สนุกเพียงแต่ว่าอาจจะต้องหลังๆหน่อย

 

ถ้าจะรับอยากเล่นบทอะไร?

แพท: จริงๆผมไม่ได้คิดอยู่ในหัวเลยนะครับ เรื่องของงานแสดงจริงๆแล้วเรื่องบทเรื่องอะไรยังไม่ได้คิดเลยว่าต้องอะไรยังไง

 

 

วันนี้2 เดือนกับชีวิตใหม่แพทเริ่มให้เงินเดือนพ่อแม่แล้ว?

แพท: ครับพอเราพอจะหารายได้ได้เราก็อยากจะชดเชยท่านบ้าง เขาดูแลเรามานานแล้วตอนเราอยู่ในเรือนจำเขาก็ดูแลเรามาตลอดแล้วพอเราหาเงินได้เองเราก็อยากจะให้เขาบ้าง

 

ท่านว่าไง?

แพท: เขาดีใจเรารู้สึกได้ว่าเขามีความสุข ท่านก็ไม่อยากจะรับอยู่แล้วเรื่องเงินเรื่องอะไรไม่ใช่เรื่องที่เขาโฟกัส แต่สิ่งที่เขาโฟกัสคือเรามีความกตัญญูรู้คุณเราก็มีความสุขที่ได้ให้คุณพ่อคุณแม่ด้วย

 

เห็นบอกว่าเป้าหมายต่อไปตั้งใจจะซื้อบ้านให้คุณพ่อ?

แพท: ครับถ้าเป็นไปได้ก็มองไว้เป็นใกล้ๆบริเวณญาติมันจะได้ไปมาหาสู่กัน

 

ล่าสุดไปบริจาคเครื่องดนตรีให้กับเรือนจำ?

แพท: ครับก็เป็นการร่วมมือกับระหว่างผมกับแฟนคลับพาวเวอร์แพทด้วย ก็ได้เงินมาส่วนหนึ่งนำไปซื้อเครื่องดนตรีซึ่งแต่ละชิ้นผมก็ไปเลือกด้วยตัวเอง แล้วมีบางส่วนทางแฟนคลับส่งมาด้วย ก็ได้นำกลับไปมอบให้กับพี่น้องชาวเรือนจำบางขวางเพราะเมื่อก่อนผมอาศัยอยู่ที่นั่นแล้วก็ทราบดีเรื่องของความจำเป็นเรื่องของอุปกรณ์ในการทำกิจกรรมดนตรีศิลปะแล้วรู้ดีว่าการขาดแคลน มันทำให้ปิดกั้นโอกาสของพี่น้องด้านในแล้วก็กิจกรรมเหล่านี้มันทำให้เขาผ่านคืนวันไปด้วยความสุข แล้วก็เป็นการพัฒนาศักยภาพพัฒนาความสามารถทำให้ใช้ชีวิตทุกวันได้อย่างมีคุณค่าด้วยผมเห็นคุณประโยชน์ตรงนี้อย่างมากก็เลยนำไปมอบให้

 

เอาไปให้แล้วเขาว่าไง?

แพท: เขาดีใจมากรู้สึกว่าเขาทำหนังสือขอบคุณกลับมาแล้ว

 

เป็นไปได้ไหมคุยแซ่บshow และพี่ด้วยอยากเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ขออนุญาตมอบเงิน50,000 บาทให้ไปซื้อเครื่องดนตรีฝากมอบต่อ?

แพท: ยินดีครับขอบคุณมากครับ

 

หลังจากนี้จะมีโครงการอะไรอีกไหม?

แพท: มีแน่นอนครับอย่างเรื่องบริจาคเครื่องดนตรีเรือนจำมีอีกหลายที่ทั่วประเทศเราก็ค่อยๆทยอยทำไปเนื่องจากตอนนี้งานส่วนตัวก็ค่อนข้างแน่นด้วย แล้วมีที่ไปคุยกับกรมราชทัณฑ์ไว้เรื่องของการทำเพลงแต่งเพลงเรื่องของการสื่อสารความรู้สึกพี่น้องด้านในถึงสังคมด้านนอกซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งตั้งแต่อยู่ข้างในแล้ว แล้วก็นำมาในโครงการทูบีนัมเบอร์วันของเรือนจำกลางบางขวาง ผมดูแล้วว่าเพลงนี้มันมีความหมายที่ดีแล้วก็น่าจะเหมาะกับการทำโปรเจ็กต์ร่วมกับกรมราชทัณฑ์ ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยอยู่

 

ความรู้สึกของการเป็นผู้ให้มันรู้สึกอิ่มเอมขนาดไหน?

แพท: มันอิ่มเอมมากครับมีความสุขมากเหมือนกับพอวันที่เรามีแล้วมีบ้างไม่ได้มีเยอะเราก็เรียนรู้ที่จะแบ่งปันให้กับผู้อื่น ตรงนี้มันมีความสุขมากเพราะจริงๆแล้วผมได้รับความรู้สึกจากในเรือนจำด้วย เขาสอนว่าชีวิตคนเราไม่ต้องการอะไรมากมายหรอกข้าวของเงินทองหรืออะไรมีเพียงเท่านี้มันก็พออยู่ได้แล้ว ทีนี้บางสิ่งบางอย่างที่มันเกินความจำเป็นหรือว่าเรามีเพียงพอแล้วเราก็แบ่งปันให้ผู้อื่น ให้เขามีความสุขให้เขาได้ประโยชน์กับสิ่งนี้บ้าง

 

คิดไหมในอนาคตพอทุกอย่างมันเริ่มซาลงแล้วมันมีอาชีพอื่นที่เรามองไว้ไหม?

แพท: ผมก็ยังรักในงานสายดนตรีจริงๆผมก็ทราบดีว่าชีวิตมันมีขึ้นมีลง จริงๆชีวิตผมแค่ได้อยู่กับกีต้าร์ผมก็มีความสุขแล้วนะแล้วงานที่คิดว่าอยากจะทำก็คืองานทำเพลงงานทำเบื้องหลังเป็นโปรดิวเซอร์มันยังมีอะไรอีกมากมายที่ผมอยากเรียนรู้ การทำงานในสตูดิโอ การใช้คอมพิวเตอร์มิวสิค แล้วอะไรอีกหลายอย่างมันเป็นสิ่งที่ผมตั้งใจออกมาเรียนรู้

 

เห็นว่าทีแพลนอยากจะบวชให้คุณพ่อคุณแม่?

แพท: ใช่ครับมันเป็นสิ่งที่เราตั้งใจไว้ตั้งแต่ตอนที่เราอยู่ในเรือนจำ มันเป็นเป้าหมายหลักที่เราจะบวชทดแทนพระคุณคุณพ่อคุณแม่แล้วก็เป็นนิมิตหมายที่ดีเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วย แต่เรื่องของเวลาตอนนี้มันอาจจะยังไม่ค่อยเหมาะเพราะด้วยสถานการณ์โควิด-19 มันยังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่

 

 

แอฟ-แพทมีคนจับมาจิ้นกันมันเกิดขึ้นได้ยังไง?

แพท: ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าใครเป็นคนจับมาจิ้นจับคู่กันก็ผมทราบเท่ากับทุกคน แต่ว่าส่วนตัวผมผมไม่ได้รู้จักคุณแอฟเลยไม่เคยเจอไม่เคยพูดคุยเลย

 

แฟนคลับเขาจัดอย่างนี้ให้เราความรู้สึกข้างในเราเป็นยังไง?

แพท: ผมก็โหย...คุณแอฟเลยเหรอ ผมมีโอกาสได้ดูละครที่เขาแสดงเมื่อนานมาแล้วสวยมีความสามารถมากผมก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงเลยนะ

 

ต่างคนต่างพูดถึงซึ่งกันและกันดีมากแต่ทั้งคู่ไม่เคยเจอกันเลยอยากเจอไหม?

แพท: ผมว่าเร็วๆนี้อาจจะมีโอกาสได้เจอนะ

 

เรื่องดอกฟ้ากับหมาวัดแพทรู้สึกยังไง?

แพท: ผมไม่ได้อะไรขนาดนั้นหรอกแล้วแต่ครับผมไม่ได้ไปซีเรียสอะไรกับคำพวกนี้หรอกครับ

 

แล้วรู้สึกยังไงที่แฟนคลับห่วงเราไม่อยากให้เรามีแฟน?

แพท: ก็เป็นธรรมดา แม่ผมก็หวงเขาบอก60 ค่อยแต่งงาน

 

สเปคเราตอนนี้เป็นยังไง?

แพท: จริงๆแล้วผมไม่มีสเปค ผมมองว่าผู้หญิงแต่ละคนเขามีเสน่ห์เฉพาะตัว ผู้หญิงผมไม่ได้มองแค่รูปลักษณ์ภายนอกยังมองถึงการพูดทัศนคติการใช้ชีวิตแล้วก็ไลฟ์สไตล์ของเขาด้วยมันเหมาะมันเข้ากับเราไหมเคมีมันลงตัวกันหรือเปล่า เพราะฉะนั้นมันก็มีองค์ประกอบอยู่หลายอย่างผมก็เลยไม่สามารถที่จะบอกได้ว่าอะไรยังไงแบบไหน มันต้องเจอมันต้องเห็นมันต้องคุยกันถึงจะทราบ

 

ตอนนี้มีเล็งๆใครไว้บ้างหรือยัง?

แพท: ยังไม่มีใครให้เล็งเลยครับทำแต่งานจริงๆยังไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้เลย ยังมีอะไรที่อยากทำอีกมากเลยครับ

 

สาวๆที่คิดว่าหลังรายการจบแอบDM ไปหาได้ไหมจะบอกว่าไม่ต้องเลยแพทเปิดไม่เป็น?

แพท: ตอนนี้โพสต์รูปเป็นอย่างเดียวเมสเสจไม่รู้กดตรงไหน

 

ทั้งชีวิตเคยมีแฟนมาแล้วกี่คน?

แพท: ไม่ได้นับหรอกครับมันก็ต้องมีแหละครับผู้ชายเมื่อก่อนก็เจ้าชู้มากด้วย

 

เคยอกหักไหม?

แพท: บ่อยครับตอนวัยรุ่นมันก็มีเป็นธรรมดา

 

อายุของตัวเองตอนนี้มันสามารถรับกับคำว่าอกหักได้ไหม?

แพท: ได้ๆผมไม่ได้ยึดติดกับเรื่องพวกนี้เลยนะถ้ามันไม่ใช่มันก็คือไม่ใช่ไง

 

คิดไหมว่าวันนึงเราจะเปิดใจให้กับคนพิเศษคนนึงเข้ามา?

แพท: จริงๆตอนนี้ผมก็ไม่ได้ปิดนะครับเพียงแต่ว่ามันยังไม่มีโอกาสตรงนั้น แล้วก็ใจเรามันยังอยู่ที่งานยังมีอะไรอีกมากมายที่เราอยากทำแล้วเราไม่ได้ทำ

 

ถ้าให้เลือกมาหนึ่งคนดาราท่านไหนที่คุณแพทชื่นชอบ?

แพท: ซองเฮเคียว

 

ตอนนี้ยังไม่มีคนพิเศษคิดว่าอนาคตจะมีหลานให้พ่อแม่อุ้มไหม?

แพท: ยังไม่คิดขนาดนั้น เพราะว่าเรื่องมีลูกคือเรื่องใหญ่มากเลยครับเราต้องพร้อมมากๆเลยทุกสิ่งทุกอย่าง

 

ตอนก่อนออกมาเคยคิดไหมว่ามันจะมีความสุขและมีงานเยอะขนาดนี้?

แพท: ไม่คิดเลยครับเราแค่คิดว่าเราแค่ได้เอาชีวิตออกมาจากตรงนั้น ได้มาอยู่กับพ่อแม่กลับมาอยู่บ้านมันคือที่สุดในชีวิตแล้วส่วนเรื่องที่ตามมามันคือกำไรแล้ว เรื่องงานเรื่องดนตรีตอนนั้นคิดว่าอาจจะทำเพลงเองอยู่บ้านแล้วก็เดินสายเล่นดนตรีกลางคืนตามร้านกับเพื่อนก็คิดแค่นั้นเองนี่มันไกลกว่าที่คิดที่ฝัน อันนี้ก็ต้องขอบคุณคนไทยทั้งประเทศ ขอบคุณแฟนคลับด้วยที่ให้การสนับสนุนแล้วก็ซับพอร์ตทุกอย่างเลย

 

มีอะไรอยากจะบอกแฟนคลับไหม?

แพท: ก็อยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี ที่เข้าใจผมให้โอกาสผมด้วยผมขอบคุณทุกคนที่ซับพอร์ตผมตลอดที่เขียนจดหมายมาที่ส่งของอะไรต่างๆมาผมได้รับหมดก็ขอบคุณมากครับ ยังไงก็ฝากสนับสนุนผลงานของพาวเวอร์แพทในอนาคตด้วยผมก็พยายามทำงานตรงนี้ให้ดีที่สุดแล้วก็จะอยู่กับทุกคนไปนานๆครับ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"