ปชป.หนาว!'บิ๊กป้อม'ขนทัพหลวงลงพื่นที่นครฯมั่นใจพปชร.ได้สส.คนที่122แน่นอน


เพิ่มเพื่อน    


5 มี.ค.64 - ที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช  นายวิรัช  รัตนเศรษฐ ประธานวิปฝ่ายรัฐบาลในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยในวันนี้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมรัฐมนตรีและส.ส. ประมาณ40 คนจะลงมาช่วยนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ลงพื้นที่หาเสียงหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช โดยจะจัดเวทีปราศรัยใหญ่ช่วงเย็นวันนี้ที่โรงเรียนชะอวดวิทยาคม อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช โดยพลเอกประวิตรจะขึ้นเวทีปราศรัยอย่างแน่นอนในช่วงหลังเวลา 20.00 น.เพื่อไม่ให้ถูกวิจารณ์ว่าใช้เวลาราชการหาเสียง

นายวิรัช มั่นใจว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้พรรคพลังประชารัฐจะได้รับชัยชนะมีผู้แทนของพรรคในลำดับที่ 122 อย่างแน่นอน และจะทำให้มีผู้แทนของพรรคพปชร.เพิ่มขึ้น จาก 3 เป็น 4 คนให้เท่ากับพรรคประชาธิปัตย์ที่มี 4 คนอยู่แล้ว เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลโครงการคนละครึ่ง โดยขอฝากผู้สมัครของพรรคพปชร. นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณประกอบกับได้พูดคุยภายหลังที่ร้อยเอกธรรมนัสพรหมเผ่ารอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียง พบว่าประชาชนในการตอบรับเป็นอย่างดีจึงมั่นใจว่าจะชนะแน่นอน

นายวิรัช  กล่าวถึงการปรับครมในโควตาพรรคพลังประชารัฐว่า ติดตามข่าวจากสื่อมวลชนจากการติดตามข่าวจากสื่อมวลชนมาเป็นรัฐมนตรี ถ้าหากวันนี้ได้พบ พล. อ.ประวิตร ก็จะสอบถามพล.อ.ประวิตร อีกครั้งว่าจะไม่นำคนนอกเข้ามาเป็นรัฐมนตรีพร้อมยืนยันว่าไม่มีแรงกระเพื่อมในการวิ่งเต้นขอตำแหน่งรัฐมนตรีภายในพรรคพปชร.แล้ว

ด้านนายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส. นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะผู้ประสานงานเลือกตั้งซ่อมเขต3 นครศรีธรรมราช มั่นใจพรรคปักธงได้แน่ แม้พรรคเดิมคือประชาธิปัตย์จะเข้มแข็ง แต่ณ วันนี้ มีความนิยมไม่เกิน18% นอกนั้นเป็นคะแนนนิยมของรัฐบาลที่มีต่อตัวพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จึงทำให้มั่นใจได้ถึงการเลือกตั้งครั้งหน้าว่า พรรคพลังประชารัฐจะได้ที่นั่งส.ส. ภาคใต้เพิ่มขึ้นแน่นอน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"