'พีเค ปิยะวัฒน์'ตอบแล้ว หลังถูกมองขายรถหรูเพราะตกอับ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ประกาศขายรถหรูในช่วงที่หลายๆ คนกำลังประสบปัญหาเพราะโควิด-19 ทำให้พิธีกรหนุ่ม พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร์ ถูกมองว่ากำลังมีปัญหาทางการเงินหรือเปล่า เลยต้องตัดใจขายลูกรัก

          “หลายคนบอกว่าในช่วงโควิด-19 ตกอับหรือเปล่าต้องขายรถ ต้องบอกว่าถ้าตกอับจริงก็คงจะขาย มีอะไรคงจะขายหมด แต่สาเหตุที่ขายรถเพราะว่าคันนี้เป็นคันแรกที่มีคนติดต่อมาขอซื้อแล้วขอซื้อในราคาที่เราซื้อมาตอนนั้น เขาชอบเหมือนที่เรารักรถคันนี้ เขาก็ซื้อไปในราคาที่เราซื้อมาเลย เราก็ขายไปครับ คันนี้ไม่ขาดทุน เป็นคันแรกในชีวิตเลยที่ไม่ขาดทุน

          ทุกๆ 2 ปี ผมจะเปลี่ยนคันใหม่ แต่คันนี้มันแค่ปีครึ่ง แต่ถ้าเกิดว่ารอถึง 2 ปีแล้วมันไม่มีใครซื้อ กับปีครึ่งแล้วมีคนรอซื้อราคาเต็ม ขอขายตอนปีครึ่งดีกว่า พอขายคันนี้ปั๊บ แบรนด์ของอังกฤษก็ติดต่อมาให้เป็นพรีเซนเตอร์ก็จะคุยเรื่องรายละเอียดกันวันที่ 11 มีนาคมนี้ แล้วก็เปิดตัวรถคันใหม่อาทิตย์หน้าด้วย เรียกว่าขายคันนี้ไปก็จะได้คันใหม่ที่สวยไม่แพ้กัน แต่คราวนี้จะเป็นสุภาพบุรุษชาวอังกฤษ ราคา 8 หลักเพราะรถซูเปอร์คาร์มันต้องอย่างนั้น”

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม djpk


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"