แฉพร้อมสลิปใครอมเงินแก๊ง3นิ้ว!


เพิ่มเพื่อน    

10 มี.ค.2564 -  แป้งศิลปินกราฟฟิตี้ เจ้าของนามแฝงและเพจ “Headache Stencil” โพสต์แฉอีกครั้งถึงเรื่องการอมเงินม็อบพร้อมหลักฐานสลิปว่า ตลอดหลายวันที่ผ่านมา ผมถือว่าได้ฝึกความอดทนอย่างมาก ถูกตราหน้าว่าเป็นผู้ทำเสียขบวนการบลาๆๆ 

ผมใช้ความพยายามอย่างมากที่จะไม่โต้ตอบใดๆ เพราะทั้งผู้ใหญ่และน้องๆแกนนำบางคนขอให้หยุดตอบโต้
แต่กลับกลายเป็นฝ่ายคู่กรณีดันรุกไล่และยัดเรื่องแต่งใส่ไม่จบสิ้น

คนอย่างผมเนี่ยนะ จะมาโจมตีรังมดแดงโดยไม่มีหลักฐานนอกจากการพูดคุย? หากแต่หลักฐานนี้ควรเก็บไว้ใช้ในชั้นศาลจากคำแนะนำทนายหลังจากอีกฝ่ายขู่ฟ้องบนหน้าเฟซบุ๊ก ผมก็พยายามอดทนอย่างสูงสุดต่อการดิสเครดิตต่างๆนาๆ

แต่วันนี้มันเกินพอแล้วครับ รุ่นน้องที่ผมสนิทในต่างประเทศที่ผมส่งหลักฐานไว้ให้เผื่อกรณีฉุกเฉิน หมดความอดทนต่อคำด่าทอต่อผมไปเรียบร้อย ขอเชิญไปชมหลักฐานทางราชการที่ยืนยันคำพูดของผมว่าไอ้นี่คือ “นักต้มตุ๋นระดับชาติ” ที่มีพฤติกรรมไม่ควรมาอยู่ใกล้เงินบริจาคที่สุด แล้วถ้าลูกหาบยังจะมาบอกว่าผมมั่วอีก แนะนำให้เจ้าตัวไปฟ้องไวๆเลยครับ บางส่วนของสลิปหลักฐานนั้นมาจากสลิปเต็มที่เป็นการโอนเงินที่เป็นหลักฐานไว้รอฟ้องครับ คนที่บอกว่านักต้มตุ๋นคนนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเงินม็อบ ช่วยหาหลักฐานอื่นๆมาแย้งนอกจากใช้คำพูดด้วยครับ 

ตอนนี้อยากจะด่าอะไรก็เชิญต่อนะครับ ถ้าคิดว่าผมคือคนที่มาทำลายขบวนการ ผมย้ำนะครับ ว่าผมได้มีการพูดคุยหลังไมค์แล้ว แต่หลังการพูดคุย เรื่องราวที่คู่กรณีนำไปเล่ามันเป็นอีกเรื่องครับ เท่ากับไอ้คนๆนี้ก็จะยังลอยนวลโดยไม่มีคนรู้ความจริงต่อไป ดูจากโพสต์คร่ำครวญว่าผมไปดูถูกคนเคยติดคุกที่กลับใจบลาๆๆ เรียกความสงสารต่อคนรอบตัว กลับใจเ...ยไร เปลี่ยนชื่อก่อคดีรัวๆจนถึงปีที่ผ่านมาก็ยังไม่หยุด จากการที่ต้องมารับรู้ข้อมูลอะไรแบบนี้แล้วจะให้เงียบเฉยๆ ผมว่านั่นไม่น่าใช่สังคมที่น่าอยู่นะครับ ในส่วนเรื่องของแอมมี่ ใครอยากโจมตีอะไรก็เชิญนะครับ ไม่ใช่แค่ผม ยังมีผู้ใหญ่ที่เคารพและน้องๆที่ผมสนิทในม็อบหลายคนรู้เรื่อง เท่านั้นผมก็สบายใจละครับ

ถ้าใครยังคิดว่าหลักฐานที่เห็นปลอม เร่งรีบฟ้องเจ้าของโพสต์เลยครับ หลักฐานการโอนเงินของมึงจะได้หุบปากพวกมึงเอง!
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"