ร่วมเชียร์สาวน้อย 24 คนสุดท้ายกับโจทย์ลูกทุ่งไอดอล ใน‘IDOL PARADISE’


เพิ่มเพื่อน    

 

     ผ่านมาแล้วครึ่งทางกับโจทย์สุดหินในแต่ละสัปดาห์เพื่อค้นหา6 สาวT-POP ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของเมืองไทยในรายการ “IDOL PARADISE” เรียลลิตี้สเตจโชว์จากค่าย VCM CORPORATION (วีซีเอ็มคอร์ปอเรชั่น) ดำเนินรายการโดยพี่ชายสุดใจดี “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

     โดยสัปดาห์ที่7 นี้สาวๆต้องพลกับบททดสอบที่ยากขึ้นเรื่อยๆ ขนาดกรรมการทั้ง3 ท่านอย่าง ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้งและ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ยังต้องร่วมส่งกำลังใจให้กับสาวน้อยทั้ง24 คนสุดท้าย เมื่อพวกเธอต้องเผชิญกับโจทย์ในการทำโชว์ที่ยากขึ้นเพื่อพิสูจน์ทุกศักยภาพไม่ใช่แค่คูณสองแต่รอบนี้คูณสี่! ไม่ได้มีแค่ “การเต้น” เพราะความยากที่คูณ2 คือ “การร้อง” ร้องจริงเล่นจริงไม่มีลิปซิ้งค์คูณ3 กับ3 แนวเพลงสุดท้าทายที่จะถูกสร้างสรรค์มาในรูปแบบไอดอล และคูณ4 กับความยากขั้นสุด เพราะรอบนี้ทุกคนต้องโชว์ร่วมกับศิลปินตัวจริง! โดยการแบ่งกลุ่มกับแนวเพลงที่พาราไดซ์เป็นผู้กำหนด กับการแจกโจทย์เพื่อทดสอบการเรียนรู้ในสิ่งที่บางคนอาจจะไม่มีความถนัด บวกกับความเป็นทีมเวิร์คที่ต้องร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก

     ร่วมพิสูจน์ตัวตนเพื่อค้นหาไอดอลที่คุณคิดว่าใช่ไปพร้อมกัน ในรายการ “IDOL PARADISE” รอบ “The Battle Show” ตอนที่1 กับโชว์ในสไตล์ลูกทุ่งไอดอล ในวันอาทิตย์ที่14 มีนาคมนี้ เวลา18.20 - 19.50 น. ทางช่อง3 กด33 #VCMCorporation #VCMxIdolParadise #TPOP #TPOPidol #TheBattleShowXลูกทุ่ง #IdolParadiseEP7

     พร้อมติดตามชมคลิปต่างๆเพื่อทำความรู้จักกับน้องๆผู้เข้ารอบ และชมรายการย้อนหลังได้ที่ช่องทาง Facebook / Youtube : idolparadiseofficial, IG : idolparadise.th, TikTok : idolparadise, Twitter : idolparadise_TH และ www.idolparadise.in.th

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"