'บิ๊กป้อม'เมิน'เทพไท'อยากยื่นยุบพปชร.ก็ยื่นไป เป็นเรื่องของคนๆเดียว


เพิ่มเพื่อน    

 16 มี.ค.64-   พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายเทพไท เสนพงษ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ จะยื่นยุบพรรคพลังประชารัฐว่า ก็ยื่นไป อยากยื่นก็ยื่นไป  เมื่อถามว่าเป็นการแก้แค้นที่พรรคพลังประชารัฐชนะการเลือกตั้งซ่อมที่จ.นครศรีธรรมราช เบียดกับพรรคประชาธิปัตย์เข้ามาหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไปแก้แค้นอะไร ก็รู้กันอยู่แล้วว่าแพ้ ชนะ เป็นเรื่องของประชาชน

ถามว่านายเทพไท ย้อนคำพูดของพล.อ.ประวิตร ด้วยที่เคยบอกว่าประชาธิปไตยต้องมาก่อนมารยาท พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ใช่ 

เมื่อถามว่า หากเป็นเช่นนี้จะกระทบต่อความสัมพันธ์ของพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ รองนายกฯยืนยันว่า “ไม่มีๆ ไม่มีหรอก เป็นเรื่องของคนคนเดียว ที่ไม่มีความคิด”

ซักว่าได้คุยเรื่องนี้กับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์หรือยัง หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า  โอ้ย ไม่มีอะไร ตนคุยกันเรียบร้อยดี เมื่อถามว่าแล้วพรรคพลังประชารัฐได้ไปใส่ร้ายตามที่เขากล่าวหาหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า  ใส่ร้ายเรื่องอะไร ตนจะไปรู้ได้อย่างไร ใครไปใส่ร้ายใคร

ซักว่าหากมีการเลือกตั้งซ่อมครั้งต่อไปในภาคใต้พรรคพลังประชารัฐจะส่งคนลงแข่งหรือไม่ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า “ไม่รู้ แล้วแต่ผม แล้วแต่พรรค ไม่รู้ๆๆ ถามอะไรก็ไม่รู้ ถามข้างหน้าเรื่อยเลย”.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"