'บิ๊กป้อม'แจงดราม่า! ยันไม่คิดบูลลี่สถาบันการศึกษา ชี้จบที่ไหนก็มีความสามารถ


เพิ่มเพื่อน    

16 มี.ค.64- พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่สื่อถามนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคพปชร. เหมาะสมนั่งโดยตนได้ตอบไปว่านายชัยวุฒิ จบวิศวะจุฬาฯและได้ถามสื่อกลับว่า คุณจบอะไร คุณจบมหาวิทยาลัยราชภัฏนั้น ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะบูลลี่ เพราะไม่ว่าจะจบราชภัฏ หรือจบที่ไหนก็มีความสามารถด้วยกันทั้งนั้น ที่ถามสื่อแบบนั้น เพราะจะบอกแบบนั้น ต่างสถาบันก็สามารถยืนได้อย่างแข็งแกร่งในอาชีพเดียวกันได้ และตนก็ได้พูดกับสื่อไปแล้วแบบนี้ในท้ายการให้สัมภาษณ์ก่อนจะขึ้นรถ เพราะเกรงว่าจะมีการนำไปขยายความสร้างดราม่ากันอีก

ด้านพล.ต.พัชรศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ ผู้ช่วยโฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี ได้ส่งคำชี้แจง​ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีให้สื่อมวลชน​ โดย​ พล.อ.ประวิตร​ กล่าวถึงกรณีที่สื่อถามนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคพปชร. เหมาะสมนั่งโดยตนได้ตอบไปว่านายชัยวุฒิ จบวิศวะจุฬาฯและได้ถามสื่อกลับว่า คุณจบอะไร คุณจบมหาวิทยาลัยราชภัฎว่า ตนไม่ได้มีเจตนาที่จะบูลลี่ เพราะไม่ว่าจะจบราชภัฏ หรือจบที่ไหนก็มีความสามารถด้วยกันทั้งนั้น ที่ถามสื่อแบบนั้น เพราะจะบอกแบบนั้น ต่างสถาบันก็สามารถยืนได้อย่างแข็งแกร่งในอาชีพเดียวกันได้ และตนก็ได้พูดกับสื่อไปแล้วแบบนี้ในท้ายการให้สัมภาษณ์ก่อนจะขึ้นรถ เพราะเกรงว่าจะมีการนำไปขยายความสร้างดราม่ากันอีก.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"