เลขาธิการ สปส. ย้ำผู้ประกันตน ม33 มีปัญหาการตรวจสอบสิทธิโครงการ ม33เรารักกันรีบติดต่อสำนักงานประกันสังคมโดยด่วน


เพิ่มเพื่อน    

 

นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า ขณะนี้โครงการ ม33เรารักกัน อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบสถานะผู้ใช้สิทธิผ่านทาง www. 33เรารักกัน.com ซึ่งได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 15-21 มี.ค.64 ที่ผ่านมา หากตรวจสอบแล้ว ไม่มีสิทธิ ต้องรีบทบทวนสิทธิผ่าน www.33เรารักกัน.com ตั้งแต่วันที่ 15-28 มี.ค.64 ในเวลา 06.00 – 23.00 น. ผู้ประกันตนสามารถกดเข้าไปที่เมนู “ทบทวนสิทธิ” (ปุ่มสีเหลือง) หลังจากนั้นกรอกข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อใช้ในการทบทวนสิทธิให้ถูกต้อง เช่น ชื่อสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน และรหัสหลังบัตร วันเดือนปีเกิด จังหวัดที่พักอาศัย เบอร์โทรศัพท์ จากนั้นคลิ๊กปุ่ม “ขอทบทวนสิทธิ” ซึ่งผู้ประกันตนสามารถตรวจสอบสถานะ ผู้ได้รับสิทธิผ่านทางเว็บไซต์ www.33เรารักกัน.com พร้อมกดยืนยันตัวตนผ่าน Application “เป๋าตัง”

 

ทั้งนี้ หากผู้ประกันตนมีปัญหาในการลงทะเบียนดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์ประสานงานทบทวนสิทธิ ม33เรารักกัน ที่สำนักงานประกันสังคมทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. และโทรสายด่วนกระทรวงแรงงาน 1506 กด 1 สำนักงานประกันสังคม (เจ้าหน้าที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"