'หมอวรงค์'ลากไส้'ธนาธร'!ดีใจแทนคนไทยที่ไม่ได้คนประเภทนี้มาเป็นผู้นำบริหารประเทศ


เพิ่มเพื่อน    

23 มี.ค.64-นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ว่า #ลากไส้ธนาธร 

ผมอ่านสำนวนฟ้องของนายธนาธร และพรรคก้าวไกล ที่ฟ้องผม สิ่งที่ผมดีใจแทนคนไทยและประเทศไทย โชคดีมากที่ไม่ได้คนประเภทนี้มาเป็นผู้นำบริหารประเทศ ทั้งไม่รอบคอบ ไม่ละเอียด เข้าเนื้อตัวเอง แทบไม่ต่างจากคดีเมย์เดย์เมย์เดย์ 

เอาง่ายๆ สิ่งที่ผมสงสัยหลังจากพรรคอนาคตใหม่ถูกยุบ ทำไมพรรคก้าวไกลดำเนินการได้เร็ว คำตอบก็มาจากสำนวนของพวกคุณ นั่นคือเปลี่ยนมาจากพรรคร่วมพัฒนาชาติ ซึ่งจดทะเบียนตั้งแต่1พ.ค.57 ส่วนการเปลี่ยนพรรคนี้มาเป็นกล้าวไกลก็พอคาดเดาได้ 

แม้แต่ข้อเรียกร้องให้ผมโพสต์คำขอโทษ ลงเฟสบุ๊ค ตั้งแต่เวลา 20.00 น.ทุกวัน ก็ทำให้เราได้ทราบว่า ถ้าต้องการให้ประชาชนได้ดูliveกันมากๆ ต้องโพสต์ หรือliveเวลา 20.00 น. ต้องขอบคุณนายธนาธรมากครับ เพราะผมไม่ทราบมาก่อน 

ผมดูแล้ว สำนวนการฟ้องผม ของนายธนาธรและพรรคก้าวไกล เหมือนแพะกับแกะ แม้แต่เรียกค่าเสียหายก็หนีไม่พ้น 26/06/2475 เหมือนกัน อ่านไปอ่านมา ช่างสะท้อนความเป็นคนที่เอาแต่ใจตนเอง ทั้งๆที่ตนเองเสียเปรียบ แต่ก็ยังดื้อ........โชคดีของประเทศไทย

#เด็กดื้อ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"