'นุ๊กซี่'แฟนสาว'ปู แบล็คเฮด'ตรวจพบก้อนเนื้อร้ายที่เต้านม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาแฟนคลับช็อค เมื่อทราบข่าวว่า นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนสาว ปู แบล็คเฮด หรือ อานนท์ สายแสงจันทร์ ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม โดยเจ้าตัวได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

          "เมื่อมะเร็งเต้านมมาเยือน! เข้าใจคำว่าหูดับก็วันที่รู้ผลนี่แหละ แต่ที่แปลกก็คือในความตกใจและเสียใจ มันมาวูบเดียว ตั้งสติได้ไวมาก ภูมิใจในความเข้มแข็งของตัวเองมาก

          จะขอเล่านิดนึงแล้วกันก็คือเมื่อ 3 เดือนที่แล้วก็คลำๆ เจอก้อนแต่ก็ชะล่าใจไม่งั้นป่านนี้หายไปแล้ว ปล่อยจนก้อนมันใหญ่ขึ้นแล้วก็มีน้ำปนเลือดไหลออกมาจากนมก็เลยไปหาหมออาทิตย์ก่อน ผลก็ออกมาตามคาดมะเร็งน่าจะระยะ 2-3 ต้นๆ อันนี้หมอก็แค่คาดเดาคร่าวๆ

          หลังจากรู้ชะตาตัวเองแต่กำลังทรัพย์นี่สิ การไม่ทำประกันเพราะคิดว่าตัวเองไม่เป็นไรหรอก เราแข็งแรงดี นี่คือความคิดโคตรไม่รอบคอบ ด้วยความรู้จักกับหมอท่านนึงที่เก่งเรื่องมะเร็งมาก เขาประจำอยู่ที่บำรุงราษฎร์กับที่โรงพยาบาลมะเร็งลพบุรี หมอแนะนำให้มาผ่าที่นี่ และนี่แหละจุดเริ่มต้นของความสนุก พรุ่งนี้ผ่าตัดแล้ว และต้องอยู่ที่นี่ต่อ 7 วัน

          นุ๊กขอแจ้งเพื่อนๆ พี่ๆ ตรงนี้นะคะ จะมาอัปเดทอาการเรื่อยๆ นะคะ ห่วงนุ๊กได้ แต่ไม่ต้องห่วงมาก นุ๊กซี่ซะอย่าง ผ่านไปได้สบาย ว่าแต่คงต้องเตรียมโกนหัวรอ ใครอยากจ้างงานรีวิวต้องมาละนะ โล้นซ่าและแซ่บมาก ปล.จะบอกว่าพี่ปูน่ารักมาก ขอบคุณมากๆ จริงๆๆ ที่พี่อยู่ข้างๆ จนหนูไม่รู้สึกกลัวอะไรเลย นุ๊กซี่พร้อมสู้กับมะเร็งแล้วค่ะ"

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม nookzii


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"