‘ELEVEN’หยิบเรื่องจริงมาถ่ายทอด ส่ง‘CARE?’สะท้อนความรู้สึก!


เพิ่มเพื่อน    

 

 

     การโกหกพื่อทำให้คนที่เรารักสบายใจ เกิดจากความหวังดีก็จริง… แต่คนถูกโกหกอาจเสียความรู้สึก! “CARE?” (แคร์) ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากนักร้องหนุ่มสายแฟชั่น “ELEVEN” (อีเลเว่น) หรือ จาว-พบสุข บุญเสรฐ ภายใต้สังกัด genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส)ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เพลงที่ถูกถ่ายทอดเรื่องของการ “โกหก” เพียงเพราะว่าเรา CARE 

     ไม่อยากพูดความจริงจนทำให้เค้าเสียใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ประวิทย์ ฮันสแตน (ยิ้ม วงสมเกียรติ) นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และอ๊อฟ บิ๊กแอส มาช่วยควบคุมคุณภาพให้ผลงานออกมาสมบูรณ์เช่นเคย ด้านมิวสิกวิดีโอถูกดีไซน์อารมณ์ให้ออกมาในแบบเอ็มวีแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น แถมยังมีการชักชวนพี่น้องในวงการเพลงมาร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิ ยิ้ม วงสมเกียรติ, ต้นหน วง MINTS และ น้ำชา-ณัฐธชา ชูเกษ

     จาว เผยถึงที่มาของเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ผมได้แรงบันดาลใจมากจากเรื่องจริงของผมครับผมรู้สึกว่าชีวิตคนเราในบางครั้งต้องมีการโกหกกันบ้าง เพื่อทำให้อีกคนรู้สึกดี แต่พอเราทำแบบนั้นบ่อยๆวันนึงเค้ารู้ว่าเราโกหกเค้าก็จะเสียความรู้สึกได้ ซึ่งจริงๆแล้วคนโกหกเค้าแคร์อีกคนมากๆนะเพราะเค้าอยากทำให้รู้สึกดีก็เลยโกหก โดยเพลงนี้ผมได้แต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเองครับ ส่วนในพาร์ทของดนตรีเราก็ช่วยๆกันก็ได้ พี่ยิ้ม วงสมเกียรติ มาช่วยและ ได้ พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส มาช่วยตบให้เข้าที่เข้าทางเหมือนเดิมซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ผมว่ามันมีหลายมิติ หลากหลายลูกเล่นมากขึ้นกว่าซิงเกิลที่ผ่านมา เช่นมีการใส่ภาษาญี่ปุ่นลงไปในเพลงเพื่อสร้างสีสันในแบบที่เราชอบแต่ยังคงเป็นอัลเทอร์เนทีฟป๊อบอยู่เช่นเคย ผมอยากขอฝากเพลงนี้ให้ทุกคนได้ลองฟังกันเพื่อใครที่กำลังโกหกใครอยู่จะกล้าเปิดใจพูดความจริงกันครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"