ฟอร์จูนทาวน์ ผนึกกำลัง กระทรวงแรงงาน จัดงาน Bangkok Job Fair 2021


เพิ่มเพื่อน    

นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะกรรมการคณะผู้บริหาร บริษัทซี.พี.แลนด์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์  ผนึกกำลัง กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน  เสริมงานสร้างคน จัดกิจกรรม  “Bangkok Job Fair  2021 @ Fortune Town”  ขึ้นในวันที่  26 27  มีนาคม  2564     บริเวณ ลานฟอร์จูนสตรีท (หน้าอาคาร)

เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ว่างงาน  บัณฑิตจบใหม่  ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19  ได้มีโอกาสสมัครงานพร้อมรับการสัมภาษณ์  พบตำแหน่งงานว่างกว่า  5,000  อัตรา จากบริษัทชั้นนำ กว่า 40 บริษัท อาทิ บริษัท ซี.พี.ออลล์  จำกัด (มหาชน)  บริษัท เอกชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด  เป็นต้น    และเพื่อเป็นการเสริมโอกาส สร้างรายได้  ยังมีการฝึกอาชีพ 20 อาชีพตลอด 2 วันฟรี  อาทิ   การทำสายคล้องหน้ากากอนามัยการทำกระเป๋าคล้องคอ, แต่งขวดโหลสวย เค้กกล้วยหอม  บราวนี่ เป็นต้น    เรียนรู้การประกอบธุรกิจแฟรนไชน์ในรูปแบบ Food Truck   พบการเสวนาหัวข้อ  ใช้ชีวิตให้มีความสุขในยุคโควิด”   กับพระมหาสมปอง ตาลปุตโต และพระอาจารย์ ดร.สมพงษ์ รตนวํโส  พระนักเทศน์ชื่อดัง นอกจากนี้  ยังมีบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น ฟรี โอกาสมาแล้ว  “Bangkok Job Fair  2021@Fortune Town”   2627 มีนาคม นี้ ลานฟอร์จูนสตรีท  ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์   สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 766 3901-2  

ด้าน นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้มอบหมายให้ นายสุเทพ ชิตยวงษ์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดงาน Bangkok Job Fair 2021 ซึ่งเปิดเผยว่า จัดงาน BANGKOK  JOB  FAIR 2021 โดยมีเป้าหมายในการบรรเทาผลกระทบจากโควิด-19 และลดปัญหาการว่างงาน โดยส่งเสริมการมีงานทำให้แก่ ผู้ว่างงาน ผู้ถูกเลิกจ้าง ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และคนไทยทุกคนที่ประสงค์จะหางานทำ ด้วยการจัดกิจกรรมเพิ่มโอกาสสมัครงานกับนายจ้าง/สถานประกอบการจำนวนมากโดยตรงในคราวเดียว รวมทั้งเพิ่มโอกาสคัดเลือกตำแหน่งงานว่างที่ตรงกับความรู้ความสามารถ กระทรวงแรงงาน นำนโยบายรัฐบาล ภายใต้การนำของพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นแนวทางสู่การปฏิบัติ โดยมุ่งเน้นตอบสนองต่อยุทธศาสตร์ชาติด้านการปรับสมดุลและพัฒนาระบบการบริหารจัดการภาครัฐ โดยการพัฒนาแรงงานให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน ทำให้คนในวัยแรงงานสามารถเลือกทำงานได้ตามความรู้และความถนัดของตน ยกระดับจากผู้ใช้แรงงาน เป็นผู้ใช้พลังสมอง ที่สามารถเข้าถึงแหล่งทุน นวัตกรรม เทคโนโลยี และข่าวสารข้อมูลได้สะดวก มีทักษะในการทำงาน มีอาชีพ มีรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"