‘อ้อม พิยดา’เผยในวันที่ทุกอย่างถาโถมจนเสียน้ำตาบ่อย


เพิ่มเพื่อน    

 

     นักแสดงและผู้จัดฯมากความสามารถ อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล ที่ขึ้นชื่อเรื่องความดุในฐานะผู้จัด เผยถึงช่วงอ่อนแอร้องไห้บ่อยๆ ในรายการคุยแซ่บSHOW 

     “ช่วงนั้นเป็นปีถาโถมมั้ง คุณพ่อเสียเราจัดการอันโน้นอันนี้ไม่ได้ก็เก็บไว้แล้วร้องไห้ทุกอย่างทำไมมันแย่จังเลย แล้วพ่อมาเสียอีก ทีนี้ก็ไม่ร้องเลยไม่มีอะไรรับไม่ได้แล้ว เข้มแข็งขึ้นอาจจะเป็นคนเสียงแข็งพูดจาตรง คิดอะไรจะพูด แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว 

     อะไรที่เจอในกองถ่ายแล้วไม่โอเคเหรอ เราทำมาหลายเรื่องแล้ว เตรียมงานมาเต็มที่แล้วแต่มันต้องมีอะไรที่ขัดใจเราบ้าง แต่เราก็ต้องมองข้ามมองผ่าน จะให้เพอร์เฟคมากไปทุกฝ่ายก็เครียด 

     สามีน้อยใจไหมทำงานหนัก อันนี้คือตอนพ่อเสียพอเราเข้ามาทำงานละคร แล้วเห็นคนนั้นคนนี้ทำงานใกล้ชิดกับพ่อก็คิดถึงพ่อ เราก็เลยถอยออกมานิดนึงอยากทำงานน้อยลงหรือไปสายงานอื่นเพราะเราคิดถึงพ่อ พอเราอยู่นิ่งๆที่บ้านก็เริ่มวุ่นวายกับคุณสามีสามีเลยไล่ออกไปทำงานตอนนี้ก็เลยทำงาน7 วันเลย แต่ก็ยังมีเวลาไปทำกิจกรรมกับลูกอยู่ค่ะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"