'ว่าที่ผู้ว่าฯแป๊ะ'ลงตลาดถนอมมิตรปลื้มพ่อค้าแม่ค้ายิ้มแย้มแจ่มใส


เพิ่มเพื่อน    

ภาพfb:จักรทิพย์ ชัยจินดา

28 มี.ค.64-พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผบ.ตร. ซึ่งประกาศตัวเตรียมลงสมัครผู้ว่าฯกทม. โพสต์เฟสบุ๊ก "จักรทิพย์ ชัยจินดา"พร้อมภาพขณะลงพื้นที่ตลาดถนอมมิตร ระบุว่า วันนี้ ผมมีโอกาสได้เดินทางไปพบปะกับประชาชนและพ่อค้า-แม่ค้า ที่ตลาดถนอมมิตร ตลาดแห่งนี้ทำให้ผมประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของสินค้าที่ขาย ความอร่อยของอาหาร ความหลากหลายของสินค้า พ่อค้าแม่ขาย ก็ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี ของสด อีกทั้งตลาดยังสะอาดน่าเดิน และยังมีการควบคุมการแพร่ระบาดของ เชื้อ COVID-19  เป็น อย่างดี  ที่สำคัญมีกล้องวงจรปิดติดทั่วตลาดเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเลือกซื้อสินค้าที่ตลาด จะเรียกว่าเป็นตลาดขนาดกลางเบอร์ต้นๆของประเทศก็ว่าได้ ผมประทับใจและจะกลับมาใหม่แน่นอนครับ 

"ผมขอฝากตลาดถนอมมิตรไว้อีกหนึ่งแห่ง หากใครผ่านไปมาแถวนี้ ลองเข้ามาเดินเลือกซื้อสินค้ากันได้ครับ และผมมีหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ มามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องในชุมชนถนอมมิตร เราจะร่วมทุกข์  ร่วมสุข ร่วมสร้าง ให้ชุมชนสะอาด ปลอดภัย แก้ปัญหาฉับไว ร่วมกันครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"