'ค็อกเทล'ประเดิมค่ายใหม่ ปล่อย'ชั่วชีวิต'สานต่อความแรง


เพิ่มเพื่อน    

 

          พอ 4 หนุ่มวงค็อกเทล  ประกาศย้ายค่ายจาก genie records มาอยู่กับค่าย GeneLab (ยีน-แลป) ที่ โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำ นั่งแท่นผู้บริหารเองด้วยปุ๊บ ก็ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่มาให้ฟังกันทันทีกับเพลงชั่วชีวิต ที่อยู่ในอัลบั้มชุดที่ 7 ซึ่งทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอ โอมตั้งใจเล่าถึงความเป็นจริงที่เราต่างพบเจอในชีวิต เราต่างคนต่างเลือกทางเดินให้ตัวเองได้ แต่คงไม่สามารถกำหนดทุกอย่างรอบตัวให้เป็นตามที่ใจเราต้องการได้เสมอไป ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม ความรักเองก็เช่นกัน

          โดย โอม เล่าว่า “เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลใหม่ที่เราย้ายค่ายจาก genie records มาอยู่ GeneLab แต่ยังไงเราก็คือ GMM Grammy เรายังอยู่ในสตรัคเจอร์นั้น เรายังถูกดูแลในระบบการจัดการแบบเดิมเหมือนเดิมเกือบทุกอย่าง เพียงแต่ครีเอทีฟอาจจะเปลี่ยนทีมเปลี่ยนวิธีคิดแค่นั้นเอง แล้วผมเองก็ว่าง่ายกว่าด้วยเรารู้ระบบกันทุกอย่างอยู่แล้วจากการทำงานตรงนี้ พอมาทำงานตัวเองมันก็โฟล์วได้เร็วกว่าด้วยครับ

          เพลงนี้ผมลงมือเขียนเอง จากสัจธรรมความจริงของคนเรา ผมเชื่อว่าทุกคนต้องเคยผ่านความรู้สึกแบบนี้มาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะความจริงเราไม่สามารถกำหนดทุกสิ่งอย่างรอบ ๆ ตัวเราได้ ก็เลยหยิบมาตีความหมายในมุมของความรักครับ ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเราเป็นคนเลือกนักแสดงเองทั้งหมดครับ คนแรกที่นึกถึงคือ ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล เราติดใจ ก๊อต ตั้งแต่ตอนที่ได้มีโอกาสดูภาพยนตร์เรื่องคืนยุติ-ธรรม แล้ว เราก็รู้สึกว่าถ้าจะมีดาราสักคนที่มีบุคลิกแบบนี้ พูดจาแบบนี้ และสามารถถ่ายทอดความรู้สึกแบบนี้ได้ พอบทมันมาแล้วรู้สึกว่าภาพของก๊อตมันซ้อนลงตรงนั้นได้

          ส่วน คุณปู-วิทยา ปานศรีงาม นี่ผมก็เลือกเองครับ เป็นเพื่อนสนิทกับคุณพ่อของเพื่อนสนิทผม เราพยายามหาคนที่ลักษณะมีอำนาจ ซึ่งเรานึกถึงตอนที่ อาปู เล่นเรื่อง Only god forgives อิมเมจนั้นมันยังคาในใจ ส่วนน้องมายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ นี้มีความสดใสในใบหน้า คิดว่าคนสดใสคือคนที่แสดงให้เห็นถึงความอินโนเซ้นท์เหมาะกับลูกสาวเจ้าพ่อที่ยังเห็นโลกมาน้อย ฝากติดตามเพลงชั่วชีวิตกันด้วยนะครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"