'ส.ว่ายน้ำ' คัดตัวลุยศึกเอเชียนอินดอร์เเละมาเชียลอาร์ตเกมส์ 2021


เพิ่มเพื่อน    

พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ ประธานฝ่ายกีฬาว่ายน้ำ สมาคมกีฬาว่ายน้ำเเห่งประเทศไทย กล่าวถึงการเเข่งขันว่ายน้ำทดสอบเวลาที่จะเกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อคัดเลือกนักกีฬาเป็นตัวเเทนทีมชาติเข้าร่วมใน รายการเอเชี่ยนอินดอร์เเละมาเชียลอาร์ตเกมส์ 2021 ว่าถือเป็นรายการสำคัญที่ไทยเราเป็นเจ้าภาพในช่วงต้นปีหน้า จึงต้องมีการเก็บตัวนักกีฬาด้วยการจัดเเข่งขันทอสอบเวลาสระสั้น 25 เมตร ทั้งนี้จะคัดเอานักว่ายน้ำที่ผลงานดีที่สุด 20 คน เป็นตัวเเทนเข้าร่วมมหกรรมกีฬาครั้งนี้
            
        การเเข่งขันจะเเบ่งออกเป็น3 สนาม ซึ่งเบื้องต้นทางสมาคมฯได้เรียกตัวนักกีฬาบางส่วนที่มีผลงานดีมาเก็บตัวฝึกซ้อมตั้งเเต่ เดือน ต.ต. ปีที่เเล้ว เเละจะเปิดโอกาสให้นักว่ายน้ำที่มีอันดับ1 ถึง32 ในเเต่ล่ะท่า ได้ลงประชันฝีมือกันในการเป็น 20 คนสุดท้าย สนามเเรกเเข่งขันในวันที่10 เเละ11 เม.ย. ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเชตสุวรรณภูมิ หรือเอเเบคบางนา เป็นการเเข่งขันเเบบปิด ห้ามคนดูเข้าชม ซึ่งทางสมาคมกีฬาว่ายน้ำ ได้มีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ตามที่ศบค.กำหนดอย่างเคร่งครัด โดยเเฟนกีฬาว่ายน้ำสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางช่องยูทูปเเละเฟซบุ๊คของสมาคมกีฬาว่ายน้ำ ตั้งเเต่เวลา10.00-11.20 เป็นต้นไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"