เพจดังแฉ! สายเผือกชี้เป้า สาวคนใหม่'เนเงิน'หน้าคล้าย'ธัญญ่า อาร์สยาม'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาแฉ เรื่องราวของผู้บ่าววิวาห์ล่มกับนักร้องสาวใต้ กลิ่นยังไม่ทันจาง ผู้บ่าววิวาห์ล่มก็ไปสานสัมพันธ์กับสาวคนใหม่เป็นนักร้องสาวอีสานชื่อดัง ที่รู้กันดีอยู่แล้วว่านักร้องสาวอีสานคนนี้มีแฟนอยู่แล้ว มาจับโป๊ะได้เพราะเห็นว่าทั้งคู่ไปเที่ยวผับด้วยกันนั่งตัวติดกันแทบจะสิงร่างใน TikTok ของคนๆ หนึ่งที่โพสต์ไว้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนสนิทของใครคนนึง โดยเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ว่า

          “เขินจัง..กูก็เลื่อนมือถือหาข่าวมาให้พวกมึงเสพอยู่นี่ล่ะ เลยไปเจอทีเด็ดในTikTok

          อุ้ย..ผู้ชายหน้าคุ้นๆ เหมือนคนที่เพิ่งวิวาห์ล่มกับนักร้องใต้เลยเนอะ

          ฮีนั่งเคียงคู่ ตัวติดกันแทบจะสิงร่างกับนักร้องลูกทุ่งสาวอีสานนางนึง ซึ่งชะนีรายนี้ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเป็นนักร้องเหมือนกัน ตอนนั้นกูเห็นชะนีหวานกับแฟนดีนะ แต่งงใจมากอิดอก ไปไงมาไง ถึงมานั่งเคียงคู่กับผู้บ่าววิวาห์ล่มในผับแบบนี้ละแม่

          ฮั่นแน่.. เดี๋ยวให้ผัวยามหน้าผับไปสืบก่อน นี่มันเรื่องของคนอารมณ์เปลี่ยวเลี้ยวมาเจอกัน หรือต้นเหตุที่ผู้ชายคนนี้ วิวาห์ล่มนักร้องสาวใต้ เป็นเพราะผู้ชายเบื่อกินแกงไตปลา อยากกินแกงอ่อม 

          รอเผือกแบบใกล้ชิด กูว่า..วงการนักร้องสะเทือนอีกแล้วเมิง”

          งานนี้ก็เมนต์กันสนั่นว่า น่าจะเป็นคู่ของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องแดนใต้ กับ เนเงิน เจตริน ที่พึ่งจะวิวาห์ล่มไปไม่นาน ส่วนนักร้องสาวอีสาน น่าจะเป็น ธัญญ่า อาร์สยาม เพราะมีคลิปลง Tiktok ชัดเจน 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"